:::     :::

ทอฟฟี่ระเบิดฟอร์มถล่มพาเลซ3-0

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน หยุดผลงานแพ้ 3 นัดรวด ด้วยการระเบิดฟอร์มถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ทำให้ ทอฟฟี่ ขยับอันดับมาอยู่กลางตารางแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 3 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : กูดิสัน พาร์ค 

เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 10 เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เดมาไร เกรย์ ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัว บิเซนเต้ ไกวต้า 

และในนาทีถัดมา ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ รับบอลมาจาก อมาดู โอนาน่า ก่อนที่ อิโวบี้ ไหลบอลให้ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษและยิงหน้ากรอบ 6 หลาหนีมือ บิเซนเต้ ไกวต้า เข้าไปตุงตาข่าย 

อีก 2 นาทีถัดมา  คริสตัล พาเลซ ตอบโต้ขึ้นมาลุ้นประตูตีเสมอบ้างจากจังหวะที่ ลูก้า มิลิโวเยวิช ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

ปราสาทเรือนแก้ว มีโอกาสได้จบสกอร์กวังทำประตูกลับเข้าสู่เกมในนาทีที่ 29 จากลูกเตะมุมที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ได้โขก แต่บอลไปติดเซฟของ จอร์แดน พิคฟอร์ด

ผ่านมาถึงนาทีที่ 39 เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มจากลูกเตะมุมที่ เดมาไร เกรย์ เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วแนวรับทีมเยือนโขกสลัดไม่ขาด ทำให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ได้หวดสวนจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน ยังนำ คริสตัล พาเลซ 1-0

เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีถัดมาจากจังหวะที่ วิตาลี่ มิโคเลนโก้ ได้ยิงจากทางซ้ายของกรอบเขตโทษไปติดเซฟของ บิเซนเต้ ไกวต้า ก่อนที่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซ้ำเข้าประตูไป ถึงแม้ว่ามีการย้อนไปเช็กวีเออาร์เพื่อดูว่า กอร์ดอน ล้ำหน้าหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ให้เป็นประตู

เจ้าบ้านจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 78 เนื่องจาก อมาดู โอนาน่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ เจมส์ การ์เนอร์ ถูกส่งลงสนามมาแทน 

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 ในนาทีที่ 84 จากจังหวะที่ ดไวท์ แม็คนีล ตัวสำรองกระชากบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษและไหลให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ก่อนที่ อิโวบี้ ตอกส้นคืนกลับมาให้ แม็คนีล ยิงหน้ากรอบ 6 หลาเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้น ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม เอฟเวอร์ตัน ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า - แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน, เดมาไร เกรย์

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิทเชลล์ - ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เอเบเรชี่ เอเซ่ - จอร์แดน อายิว, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา  

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด