:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์ตื่นเต้นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ เผยว่าเขาทั้งตื่นเต้นและมีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กป้ายแดงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทัพคนตื่นทอง หลังถูกเทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คแคฟฟรีย์ หวนคืนสู่ เบย์ แอเรียน อีกครั้งหลังเคยเป็นสตาร์ของ สแตนฟอร์ด ก่อนจะก้าวกระโดดไปสู่ความยิ่งใหญ่ในเอ็นเอฟแอล รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังมีจุดเชื่อมโยงกับ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ชของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งเป็นลูกชายของ ไมค์ เชนาแฮน ซึ่งเคยเป็นโค้ชของ เอ็ด แม็คแคฟฟรีย์ พ่อของ คริสเตียน ตอนเล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนรุ่นลูกของพวกเขาจะได้โอกาสร่วมงานกัน 

'เห็นได้ชัดว่าผมดูพวกเขามานานแล้ว' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว 'ในความเห็นของผม เกมวิ่งดีที่สุดและเป็นหนึ่งในทีมบุกที่ดุเดือดสุดของลีก ผมคิดว่าคุณแค่ลงบัญชีรายชื่อแล้วคุณดูไปที่คนทั้งหมด ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมตื่นเต้นมากที่สุด แค่เข้าไปในล็อคเกอร์รูมเพื่อพบกับพวกเขา คุณไม่ต้องการจะเล่นที่นี่เป็นอาวุธของทีมบุกได้อย่างไร?'

'ผมตื่นเต้นมาก เห็นได้ชัดว่าผมมีประวัติเล็กน้อยกับโค้ช เชนาแฮน ผมไม่สามารถแสดงออกได้ว่าผมมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้มาอยู่ที่นี่' รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกล่าว

แม็คแคฟฟรีย์ มีเหตุผลมากมายที่จะตื่นเต้น เมื่อเขาสุขภาพแข็งแรง, โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเป็นทีมที่เดินเกมบุกภาคพื้นดินต่อเนื่องด้วยการออกแบบของ เชนาแฮน ซึ่งใช้แนวความคิดดั้งเดิมผสมผสานกับแนวคิดใหม่ที่สร้างประโยชน์มากมายต่อรันนิ่งแบ็ก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด