:::     :::

ประธานเบเนเวนโต้ค้านคันนาวาโร่ลาออก

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เผยว่าประธานสโมสร เบเนเวนโต้ คัดค้านการลาออกจากตำแหน่งของเขาหลังการทำกุมบังเหียน เบเนเวนโต้ เพียง 4 นัด

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 วัย 49 ปี ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เบเนเวนโต้ สโมสร เซเรีย บี หลังการคุมทีมเพียง 4 เกม แต่ถูกคัดค้านจาก โอเรสเต้ วิกอรีโต้ ประธานสโมสร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คันนาวาโร่ เคยเจรจากับ เอสปันญ่อล ที่กำลังหาตัวแทนของ บีเซนเต้ โมเรโน่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดทีมนกแก้วตัดสินใจเลือก ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ กรานาด้า มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ ก่อนอดีตกองหลังวัย 49 ปีจะเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เบเนเวนโต้ ในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งเป็นงานแรกของเขาในอิตาลี

อย่างไรก็ตามทีม คันนาวาโร่ ผลงานไม่ดีนักทำสถิติเสมอ 2 แพ้ 2 จนกระทั่งอดีตกองหลังทีมชาติอิตาลียื่นใบลาออกจากตำแหน่ง แต่ถูกปฏิเสธจากประธาน วิกอรีโต้ และตอนนี้ คันนาวาโร่ ต้องหาวิธีกระตุ้นทั้งนักเตะและตัวเองเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น 

'ผมยื่นใบลาออกเพราะผมคิดว่ามันเป็นการกระทำที่เหมาะสม และเพราะ ฟอจจา ไม่ใช่แค่ผู้อำนวยการกีฬาเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อด้วย เพื่อให้ทุกอย่างชัดเจนมากขึ้น ผมถอยหนึ่งก้าว แต่ท่านประธานปฏิเสธอย่างแข็งขัน และนั่นทำให้ผมมีความสุข' คันนาวาโร่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด