:::     :::

บัลเบร์เด้หวังนำบิลเบาบุกคว้าชัยที่คัมป์นู

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กล่าวถึง บาร์เซโลน่า ว่ากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปียังหวังนำ แอธเลติก บิลเบา บุกมาเอาชนะทีมอาซูลกราน่าถึง สปอติฟาย คัมป์ นู

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่าการนำทีมดังแคว้นบาสก์มาเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เป็นงานยาก แต่เขาตั้งเป้านำต้นสังกัดบุกมาคว้าชัยชนะตามหน้าที่โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้างแค้นทีมอาซูลกราน่าแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บัลเบร์เด้ วัย 58 ปีเตรียมหวนคืน คัมป์ นู ครั้งแรก นับตั้งแต่ถูก บาร์เซโลน่า ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 หลังเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนเขาจะนำทีมดังแคว้นบาสก์ลงดวลกับทีมอาซูลกราน่ายุค ชาบี เอร์นานเดซ วันอาทิตย์นี้ 

'ผมตื่นเต้นที่จะชนะ แต่ไม่ใช่เพื่อการล้างแค้น แต่เป็นการคว้า 3 คะแนน มันเป็นคู่แข่งรายแรกที่อยู่เหนือเรา และมันยาก บาร์เซโลน่า กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เมื่อวันก่อน พวกเขาเล่นเกมได้ดีและมันจะเป็นเรื่องยาก มันเป็นสโมสรที่คุณเคยไป มีคนมากมายที่ผมรู้จักและผมจะทักทาย จากนั้นมันจะเป็นอีกหนึ่งเกม' เทรนเนอร์วัย 58 ปีกล่าว

เมื่อถูกถามความคิดเห็นถึง บาร์เซโลน่า ว่าจะทำผลงานได้ตามที่สโมสรคาดหวังหรือไม่ บัลเบร์เด้ ตอบว่า 'พวกเขายังไม่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ยังเหลืออีก 2 เกม และพวกเขาอยู่ในระดับที่สูงมากในลีก วันก่อนพวกเขาแพ้ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าการปราชัยที่นั่นดูเหมือจะมีความหมายมากกว่าที่พวกเขาเป็น พวกเขาจะตอบโต้เสมอ ผมรู้สึกว่าพวกเขามีดีพอที่จะไปได้ไกล ประเด็นคือ มาดริด อยู่ในช่วงเวลาที่หอมหวาน ซึ่งพวกเขาเล่นกันง่ายและทำได้ดี'

'หลายจุดของลีกถูกทำลายแล้ว ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า กำลังทำได้ดีเพราะมันดูเหมือนว่าพวกเขาเล่นแย่ลงเล็กน้อย พวกเขาสร้างโอกาสที่ชัดเจน 8 ครั้ง และเมื่อพวกเขาเล่นได้ดีมันจะถึง 20' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด