:::     :::

อันแดร์ซอนขอบคุณความไว้วางใจของซาร์รี่

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลีเป้ อันแดร์ซอน ตอบแทนความไว้วางใจจากเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ด้วยการทำหนึ่งประตูนำ ลาซิโอ บุกชนะ อตาลันต้า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฟลีเป้ อันแดร์ซอน แนวรุกชาวบราซิเลียนกล่าวขอบคุณ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ลาซิโอ ที่มอบความไว้วางใจแก่เขาด้วยการส่งลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้าแทน ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่บาดเจ็บ ก่อนกองหน้าวัย 29 ปีจะทำหนึ่งประตูในเกมบุกอัด อตาลันต้า 2-0 เก็บคลีนชีตเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันพร้อมทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางหลังเก็บ 24 คะแนนจากการลงเล่น 11 เกม 

'เราทำงานร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้ว ฤดูกาลแรกไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดไว้ แต่เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเรามีสมาธิและดุดันตั้งแต่เริ่มต้น ต่อสู้เพื่อทุกบอล' อันแดร์ซอน กล่าว 

'มันไม่ง่ายในการเผชิญหน้ากับ อตาลันต้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่มีกัปตันของเรา แต่เรารู้ว่าเราต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่และทุ่มเททั้งหมดของเราเพื่อเขาเช่นกัน ตามที่โค้ชกล่าว เรามีความสุขกับผลลัพธ์นี้' 

อดีตปีก เวสต์แฮม ถูกใช้งานเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน อิมโมบิเล่ ที่บาดเจ็บกล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมคุ้นเคยกับการเรียนรู้ทุกการเคลื่อนไหวในการแนวรุก อิมโมบิเล่ เป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในยุโรปเมื่อพูดถึงการเคลื่อนที่ของเขาตอนไม่มีบอล ดังนั้นผมจะดูเขาเสมอและเรียนรู้มากขึ้น'

'โค้ชถามผมมากมายและเชื่อมั่นในตัวผม นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกตำแหน่งที่ผมถูกใช้งาน'

เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายของ ลาซิโอ ในฤดูกาลนี้หลังทีมอินทรีกรุงโรมทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม อันแดร์ซอน ตอบว่า 'เราต้องใช้มันไปทีละเกม มีทัศนคติที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น และควบคุมการแข่งขันด้วยสไตล์ฟุตบอลของเรา แต่ละนัดเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด