:::     :::

โบว์ลส์หวังว่าเกมพ่ายแพนเธอร์สจะเป็นจุดตกต่ำสุด

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบว์ลส์ คาดหวังว่าการปราชัยต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะเป็นจุดตกต่ำสุดของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการพ่ายแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

ท็อดด์ โบว์ลส์ หัวหน้าโค้ชของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวังว่าการปราชัยต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 3-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะเป็นจุดต่ำสุดของทีมโจรสลัด หลังการพ่ายแพ้ 4 จาก 5 เกมล่าสุดจนสถิติตกมาเป็น 3-4 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'เราเล่นกันไม่ดี' โบว์ลส์ กล่าวหลังเกม 'เราเล่นได้ไม่ดีในฐานะบุคคล เล่นเป็นทีมได้ไม่ดี เราฝึกได้ไม่ดี ทำได้ไม่ดีพอในเกมบุก ไม่หยุดพวกเขามากพอในการป้องกัน' 

'ผลที่ตามมา, เราต้องสวมสิ่งนี้บนแขนเสื้อของเรา พวกเขาจะต้องเป็นคนที่โตแล้ว และเราจะดูว่าเราทำมาจากอะไร มีกี่คนที่สามารถรับมือกับความทุกข์ยากนั้น มันช่างมืดมนเหลือเกินเหมือนที่มันเป็นตอนนี้'

บัคคาเนียร์ส ทำเพียง 3 คะแนนต่ำสุดในฤดูกาลนี้ ทั้งที่ แพนเธอร์ส เพิ่งเทรด คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังไป ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และนำทีมโดย สตีฟ วิลค์ส หัวหน้าโค้ชรักษาการ 


'ไม่มีใครเล่นเป็นเหตุผลเดียวที่คุณแพ้ แต่นั่นเป็นเหตุผลใหญ่ที่สุด' ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกบัคคาเนียร์สกล่าวหลังพลาดการรับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 64 หลา 'ผมเคยเห็นชีวิตของเราหายไป ผมต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะได้กลับมาเล่น คุณรู้ไหม ความคิดของคุณก็แค่เล่นในเกมต่อไป แต่มันยาก คุณรู้ไหม หนึ่งในสิ่งที่ดีสุดของเกม ผมต้องรับให้ได้ ผมต้องได้รับสิ่งนั้น' 

'มันไม่เคยเล่นเลย' ทอม เบรดี้ ซึ่งขว้างคอมพลีต 32 จาก 49 ครั้ง ระยะ 290 หลากล่าว 'มันเป็นเพลย์จำนวนมาก และเราไม่ได้เล่นในแบบที่เราสามารถทำได้ มันชัดเจน'

เบรดี้ ทำได้ 3 คะแนนหรือต่ำกว่านั้นเป็นครั้งที่ 5 ตลอดการเล่นอาชีพ 23 ปีของเขา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีมี 2 เกมดังกล่าวใน 20 ซีซั่นฐานะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และตอนนี้มีอีก 3 เกมใน 3 ฤดูกาลกับ บัคคาเนียร์ส

'เราคุยกันเรื่องการทำให้สำเร็จเมื่อวันก่อน แต่มันก็ยังเกิดขึ้น' เบรดี้ เผย 'ผมคิดว่าเราทุกคนต้องทำงานให้ดีกว่านี้ ไม่มีวิธีง่ายๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขากำลังพยายามกีดกันเราไม่ให้ทำงาน เรากำลังพยายามทำ และพวกเขาทำงานได้ดีกว่าเรา เมื่อใดก็ตามที่คุณทำได้ 3 คะแนน นั่นพอสรุปได้ค่อนข้างมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด