:::     :::

ชาร์จเจอร์สเซ่น'แจ็คสัน'เกมพ่ายซีฮอร์คส์

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ส่อแววพักยาวหลังบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีที่บาดเจ็บเข่าขวาค่อนข้างรุนแรงจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 23-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แจ็คสัน บาดเจ็บเข่าในช่วงควอเตอร์สอง ขณะพยายามป้องกันทัชดาวน์ระยะ 23 หลาของ จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ ที่ขว้างให้ปีกนอก มาร์คีส กู้ดวิน ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีจะกุมเข่าขวาของเขาทันทีหลังมีอาการเจ็บโดยไม่มีการสัมผัส ก่อน แจ็คสัน จะถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมและถูกตัดออกจากเกมหลังจากนั้น


คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าราว 2 สัปดาห์ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2021 และพลาดการลงเล่น 2 ใน 3 เกมแรกกับ ชาร์จเจอร์ส ใน 5 เกมที่ลงเล่น แจ็คสัน ทำ 15 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 2 ครั้งและยังไม่มีอินเตอร์เซปน์จนกระทั่งบาดเจ็บเข่าในเกมล่าสุด

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชาร์จเจอร์ส จะส่ง แจ็คสัน เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในวันจันทร์นี้เพื่อดูขอบเขตของความเสียหายที่เข่าขวาของคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปี โดยสองรุคกี้ ดีน เลนเนิร์ด และ จาเซอร์ เทย์เลอร์ รวมถึงผู้เล่นประสบการณ์ ไมเคิ่ล เดวิส จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนระหว่าง แจ็คสัน ฟื้นฟูร่างกาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด