:::     :::

แคร์โรลล์เผยเม็ตคาล์ฟไม่ต้องผ่าตัดเข่า

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ยังไม่มีกรอบเวลาพักฟื้นที่ชัดเจนหลังบาดเจ็บเข่าจากเกมชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แม้ว่าปีกนอกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะไม่ต้องรักษาด้วยการผ่าตัดก็ตาม

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ว่าปีกนอกวัย 24 ปีไม่ต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นจากเกมชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 37-23 เมื่อวันอาทิตย์ จากการเผยกับ 710 เอเอ็ม ซีแอตเทิ่ล สปอร์ตส์ สเตชั่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เม็ตคาล์ฟ ลุกขึ้นจากสนามอย่างเชื่องช้าหลังการรับบอลระหว่างครึ่งแรก เขาถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมและตัดออกจากเกมหลังจากนั้น ก่อน ซีฮอร์คส์ จะยืนยันในเวลาต่อมาว่าปีกนอกวัย 24 ปีมีปัญหาร้ายแรง จนกระทั่งทุกฝ่ายเป่าปากโล่งอกเมื่อมีการระบุว่า เม็ตคาล์ฟ ที่ต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้น ซึ่งปีกนอกประสบการณ์จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายต่อไปโดยไม่มีกรอบเวลาการกลับมาที่ชัดเจน


'เช้าวันนี้เราได้รับรายงานที่ดีจริงๆว่าเขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด แม้เอ็นกระดูกสะบ้าเข่าของเขาจะมีความเสียหายบ้างก็ตาม' แคร์โรลล์ เปิดเผยกับ 710 เอเอ็ม ซีแอตเทิ่ล สปอร์ตส์ สเตชั่น

เม็ตคาล์ฟ มีบทบาทสำคัญกับทีมบุกของ ซีฮอร์คส์ ในซีซั่นนี้ หลังการรับบอล 31 ครั้ง ระยะ 418 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ซึ่ง แคร์โรลล์ ระบุเพิ่มเติมว่าปีกนอกวัย 24 ปีมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะกลับมาเร็วที่สุด ระหว่างนั้น มาร์คีส กู้ดวิน และ ดี เอสกริดจ์ จะก้าวขึ้นมาเล่นเคียงข้าง ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ พร้อมด้วยกลุ่มปีกนอกอย่าง โนอาห์ แฟนท์, วิลล์ ดิสสลี่ย์ และ โคดี้ พาร์กินสัน จะมีบทบาทมากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด