:::     :::

ไรช์เผยเออร์ลิงเกอร์จะออกสตาร์ทแทนไรอันสุดสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมส่ง แซม เออร์ลิงเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกสตาร์ทแทน แม็ตต์ ไรอัน ในเกมรับมือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันอาทิตย์นี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทีมอินดี้จะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญด้วยการส่ง แซม เออร์ลิงเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกสตาร์ทแทน แม็ตต์ ไรอัน ในเกมรับมือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เรากำลังจะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกับรายชื่อผู้เล่นตัวจริง' ไรช์ กล่าว 'เรากำลังจะยกระดับ แซม เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง การตัดสินใจที่ยากมาก ชัดเจนว่าด้วยความเคารพและความชื่นชมที่เรามีต่อ แม็ตต์ ไรอัน และสิ่งที่เขาทำและสิ่งที่เขามาที่นี่ เขาเป็นมืออาชีพ ชายคนนี้เป็นคนพิเศษ, พิเศษ, พิเศษ'

ไรอัน มีปัญหาบาดเจ็บไหล่จากเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 10-19 เมื่อวันอาทิตย์ โดยขว้างคอมพลีต 33 จาก 44 ครั้ง ระยะ 243 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ แต่จากปัญหาการเสียเทิร์นโอเวอร์ทำให้ ไรช์ ตัดสินใจมอบตำแหน่งตัวจริงให้ เออร์ลิงเกอร์ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2021 โดยมี นิค โฟลส์ เป็นแบ็คอัพ

'ตื่นเต้นกับ แซม และโอกาสนี้สำหรับเขา' ไรช์ กล่าว 'เราคิดมาตลอดตั้งแต่วันแรกว่า แซม มีความพิเศษบางอย่าง เขายังคงแสดงให้เห็นต่อไป ผมรู้สึกประทับใจมากกับ แซม ในการฝึกซ้อมปีนี้ ตอนเริ่มต้นฤดูกาล สิ่งที่เขาแสดงให้ทีมสเกาต์เห็น คุณภาพการขว้างบอลของเขา วิธีที่เขาสั่งการตัวเอง แพ็คเกจทั้งหมด แค่รู้สึกว่า ณ จุดนี้ นั่นคือการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับทีมของเราในอนาคต'


โคลท์ส เทรด ไรอัน มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในช่วงซัมเมอร์ แต่ตลอด 7 สัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นอีกหนึ่งข้อผิดพลาดของ คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินดี้ในการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์นับตั้งแต่ แอนดรูว์ ลัค ประกาศรีไทร์ในปี 2019

ไรอัน ประสบปัญหาหลังแนวออฟเฟนซีฟไลน์ตลอดซีซั่นนี้จนทีมอินดี้สถิติ 3-3-1 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีขว้างคอมพลีต 68.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,008 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์ เสีย 9 อินเตอร์เซปน์มากสุดของลีก เขายังทำฟัมเบิ้ล 11 ครั้งและเสียบอล 3 ครั้ง ถูกแซ็ค 24 ครั้งมากสุดของเอ็นเอฟแอลเช่นกัน

'ผลงานที่ย่ำแย่ของทีมบุกเราไม่ได้อยู่ที่คนๆเดียว มันไม่ได้อยู่ที่ แม็ตต์ ไรอัน แต่เรารู้ดี ในขณะที่ แม็ตต์ กับผมพูดคุยกันในฐานะเฮดโค้ชกับควอร์เตอร์แบ็ก ในฐานะหัวหน้าโค้ช ท้ายที่สุดแล้วมันไม่สำคัญหรอก ผมถูกตัดสินด้วยการชนะและแพ้' ไรช์ กล่าว 'ควอร์เตอร์แบ็กถูกตัดสินจากคะแนน, การผลิตผลงาน และเทิร์นโอเวอร์ เราเข้าใจดีว่ามันเป็นอย่างไรในลีกนี้'

สำหรับ เออร์ลิงเกอร์ ยังไม่เคยออกสตาร์ทในเอ็นเอฟแอลและเคยลงเล่นเพียง 3 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ เขาไม่ได้ขว้างบอลและถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 9 หลา อย่างไรก็ตาม ไรช์ มองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี สามารถเคลื่อนไหวหลังแนว 'โอ-ไลน์' ได้ดีกว่า ไรอัน ที่อายุมากและค่อนข้างเชื่องช้า โดย เออร์ลิงเกอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงคนที่ 7 ภายใต้ ไรช์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด