:::     :::

มิเกลยกการเยือนมาดริดเป็นเกมพิเศษ

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ คีโรน่า กำลังจะกลับมาเล่นบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด ในฐานะแขกผู้มาเยือนครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้

มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายวัย 21 ปีของ คีโรน่า เปิดเผยแบบตรงไปตรงมาถึงการกลับมาเยือนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้โดยยกเป็นเกมพิเศษสำหรับเขาในการหวนคืนถิ่นเก่าครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายออกจากในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แบ็กซ้ายวัย 21 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร โดยทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ในตัวนักเตะอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสหวนคืนเมืองหลวงสเปนในวันหนึ่งข้างหน้าหากสร้างความประทับใจกับต้นสังกัดปัจจุบัน

'มันเป็นเกมที่พิเศษมาก' มิเกล กล่าวถึงการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าในวันอาทิตย์นี้ 'ผมอยู่ที่มาดริดมา 11 ปีแล้ว เกือบตั้งแต่ผมเริ่มเล่นและผมมีความทรงจำที่ดี ผมต้องขอบคุณการฝึกซ้อมที่มาดริด และผมมีเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนที่ดี ไม่ต้องสงสัยเลย มันคือการเล่นพิเศษในสนามที่ถ้าไม่ใช่สนามดีที่สุด มันก็กำลังจะเป็น เบร์นาเบว เป็นสนามที่สวยงาม ปีที่แล้วผมมีมันเป็นสนามโปรดของผม แต่ตอนนี้ถึงคิวที่ผมกลับไปในฐานะผู้มาเยือน แค่เล่นฟุตบอลให้ดีขึ้น'

'มันจะเป็นแมตช์ที่เราจะต้องรู้วิธีอดทนในช่วงเวลาที่พวกเขาเพรสสูง' มิเกล กล่าวถึงเกมในวันอาทิตย์นี้ 'มันจะเป็นเกมที่จะไปจากสุดฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง และจะไม่ปล่อยให้มีพื้นที่ว้าง จากนั้นเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรารอดูว่าพวกเขาทำอะไร พวกเขาจะได้เปรียบและในที่สุดพวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด