:::     :::

เสือใต้พิจารณาคว้ากุนโดกันคืนลีกเบียร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กลับมาค้าแข้งในเยอรมัน ตามรายงานจาก 90min

ดาวเตะวัย 32 ปี กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ ซิตี้ ในช่วงต้นซีซั่นนี้ โดยมีบทบาทที่หลากหลายในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สัญญาปัจจุบันของ กุนโดกัน กับ เรือใบ จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็ต้องการที่จะขยายข้อตกลงกับเขาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพิ่มไปอีก

แต่แหล่งข่าวจาก 90min รายงานว่า เสือใต้ หวังจะเสนอเส้นทางให้เขาได้กลับมาค้าแข้งในเยอรมันช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งเป็น 7 ปี นับตั้งแต่เขาอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยราคา 20 ล้านปอนด์

กุนโดกัน ถือเป็นบุคคลสำคัญของ ซิตี้ และเขาก็ยังเป็นแกนหลักในการทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า โดยได้รับบทบาทกัปตันทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ หลังจากบรรดาเพื่อนร่วมทีมโหวตให้เขาสืบทอดตำแหน่งจาก แฟร์นันดินโญ่

การตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของ กุนโดกัน ไม่น่าจะเกิดขึ้นจนกว่าจะจบฟุตบอลโลก แต่ 90min เข้าใจว่าการได้กลับไปเยอรมันนั้นสามารถดึงดูดใจ กุนโดกัน ได้ โดย บาเยิร์น กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่

กุนโดกัน ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปมากกว่า 250 นัดรวมทุกรายการ และก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญของทีมได้สำเร็จ หลังจากฤดูกาลแรกที่น่าผิดหวังจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมพรีเมียร์ลีก กับ วัตฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด