:::     :::

ชรูเดอร์อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาชาลเก้

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเฟน ชรูเดอร์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ ด้วยเหตุผลส่วนตัวซึ่งเกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังสโมสรปลดเทรนเนอร์ แฟร้งค์ คราเมอร์

ชาลเก้ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า รูเฟน ชรูเดอร์ วัย 47 ปี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีมราชันสีน้ำเงินด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยมี ปีเตอร์ คนาเบล ทำหน้าที่ดังกล่าวชั่วคราวก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' 

ทีมราชันสีน้ำเงินกำลังเผชิญความวุ่นวายหลังการปราชัยทุกรายการตลอด 6 เกมหลังและรั้งอันดับบ๊วยของบุนเดสลีกา ก่อนสโมสรจะสั่งปลดเทรนเนอร์ แฟร้งค์ คราเมอร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย ชรูเดอร์ บอกผ่านสื่อว่าเขาหวังว่าจะได้เทรนเนอร์คนใหม่เข้ามาในช่วงสัปดาห์นี้และยังระบุถึงความตั้งใจในการเซ็นสัญญาใหม่ช่วงเดือนมกราคมด้วย แต่ผู้อำนวยการกีฬาวัย 47 ปีตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งด้วยเหตุผลส่วนตัว

ชาลเก้ ออกแถลงการณ์โดยอ้างคำพูดว่า ชรูเดอร์ ว่าการตัดสินใจนั้นเป็นเรื่องง่าย โดยทีมราชันสีน้ำเงินแต่งตั้ง คนาเบล หนึ่งในบอร์ดบริหารฝ่ายกีฬาทำหน้าที่ดังกล่าวต่อไปก่อนจะมีการประกาศเพิ่มเติม 

ทีมราชันสีน้ำเงินยกย่องผลงานของ ชรูเดอร์ ในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ภายใต้งบประมาณจำกัดและมีส่วนช่วยสโมสรเลื่อนชั้นกลับมาเล่นบุนเดสลีกาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ 'เรื่องราวความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครแม้สถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบากจะไม่มีวันลืมเลือน' แบร์นด์ ชรูเดอร์ ซีอีโอของ ชาลเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด