:::     :::

เดวิดอ่อยผีพร้อมย้ายซบทีมใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
1,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เดวิด กองหน้า ลีลล์ ออกมาอ่อย แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการเปิดเผยว่ามีเป้าหมายที่จะไปเล่นกับสโมสรใหญ่อยู่เสมอ

เดวิด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในลีก เอิง ฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จาก 12 เกม และเขาก็เป็นคนที่ทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมายังลีกฝรั่งเศส แถมยังร่วมคว้าแชมป์ลีก เอิง ในซีซั่นแรกกับ ลีลล์ ด้วย

ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกรายงานว่าให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติแคนาดาเมื่อช่วงซัมเมอร์

แม้จะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ เอริก เทน ฮาก อาจต้องมองหากองหน้าคนใหม่ในเดือนมกราคม หลังมักมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เจ็บอยู่เรื่อยๆ

"ใช่ สำหรับผมคุณรู้ดีว่าผมดูฟุตบอลยุโรปทางทีวีมาโดยตลอด สำหรับผมนั่นคือเป้าหมายอยู่เสมอ ผมต้องการเล่นในยุโรปเท่านั้น" เดวิด กล่าว

"ก้าวต่อไปก็คือการเติบโต มีความทะเยอทะยานที่มากขึ้น สโมสรที่ใหญ่กว่า ผู้เล่นทุกคนต้องการเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของพวกเขา ผมคิดว่าหากมีโอกาส ผมจะทำมันอย่างแน่นอน"

"ผมคิดว่ามันเป็นสองลีกที่แตกต่างกัน (พรีเมียร์ลีก กับลา ลีกา) แต่ผมคิดว่าผมสามารถปรับตัวเข้ากับทั้งสองลีกได้อย่างแน่นอน และผมคิดว่าด้วยประสบการณ์ที่มีในฝรั่งเศสมันจะช่วยผมได้มากในการปรับตัวกับที่อื่นที่เร็วกว่านี้ ผมคิดว่าทั้งสองลีกเหมาะกับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด