:::     :::

อาโมริมชี้สปอร์ติ้งสมควรแชร์แต้มไก่

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มองว่าทีมของตนเองสมควรได้หนึ่งคะแนนจากนัดล่าสุด

สปอร์ติ้ง บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาด้วยสกอร์ 1-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมดังของโปรตุเกสมี 7 คะแนนต้องไปแย่งเข้ารอบกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในนัดสุดท้าย

"เป็นหนึ่งคะแนนที่สำคัญสำหรับพวกเรา พวกเราสมควรได้รับมัน ท็อตแน่ม เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าในครึ่งหลังและกดพวกเราให้ถอยหลังลงไปอย่างสมบูรณ์" กุนซือวัย 37 ปีระบุ

"ทีมของเราเหนื่อยล้ามาก มีนักเตะที่ลงสนามต่อเนื่องกันหลายนัด พวกเขาเป็นฮีโร่ ในครึ่งแรกพวกเราทำได้ดีกว่าและเข้าใจเกมได้ดีกว่าฝั่งตรงข้าม ครองบอลในตอนที่จำเป็นและป้องกัน จากนั้น ท็อตแน่ม เดินหน้าและพวกเรามีโอกาสทำประตูเช่นกัน มันเป็นเกมที่อดทนกันทุกคน มันเป็นอัตลักษณ์ของทีมนี้ 

"ปีก่อนพวกเรามีโชคในบางช่วงเวลาที่สำคัญ ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นที่ยากลำบากมากๆ ดังนั้นผมหวังให้เขา (เคน) ล้ำหน้า (ในจังหวะทำประตูช่วงท้ายเกมซึ่งทาง วีเออาร์ รืบคืนเพราะเป็นลูกล้ำหน้า) และมันเป็นช่วงเวลาที่ดี

"มันเป็นวิธีการเล่นฟุตบอลของพวกเรา พวกเรามีสมาธิอย่างมากทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล พวกเราสร้างโอกาสมากมายและสำหรับพวกเรามันเป็นครึ่งแรกที่ดี จากนั้นในครึ่งหลังพวกเราเหนื่อย แต่พวกเราอดทนร่วมกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด