:::     :::

เคร้าช์เชื่อนูนเญซถูกสวดชยันโตถ้าหงส์ไม่ชนะอาแจ็กซ์

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต มองว่า ดาร์วิ่น นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เกือบเสียเซลฟ์จากการสับไก 2 หลาชนเสาเกมชปล.ที่ปราบ อาแจ็กซ์ 3-0 วานนี้เพราะหากเกิดสะดุดที่ โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ช็อตดังกล่าวค่างวดแสนแพง

ขณะที่สกอร์ หงส์แดง’ นำ 1-0 เข้าทดเจ็บครึ่งแรก รองแชมป์เก่าพลาดโอกาสทองเมื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปาดจากฝั่งขวาข้ามฟากมาให้ ดาร์วิน กดจ่อๆแต่บอลจูบโคนเสาเต็มๆ ชนิดคนถวายพานไม่อยากเชื่อสายตา 

ยังดีว่าเจ้าของค่าตัว 85 ล้านปอนด์โขกลูกเตะมุมท่ายากเช็ดเสาไกลเป็นสกอร์ 2-0 ในครึ่งหลังนาที 49 จนสถานการณ์ทีมดีขึ้น ขณะที่การมีส่วนร่วมรุก-รับดูกลมกลืนกับพวกมากขึ้น กระทั่งถูกเปลี่ยนออกนาที 63 

ซึ่งตามความเห็นศิษย์พี่ ลิเวอร์พูล ทางแข้งวัย 23 กะรัตคงอยากแทรกแผ่นดินหนีหากบทสรุปเกมทีมแต้มหล่น ผลจากความผิดพลาดของเขา 

ผมไม่คิดว่า ฟีร์มีโน่ สามารถยอมรับได้ที่ถวานพานไปสุดสวยแล้ว ดาร์วิ่น พลาดการเปิดปากของอดีตรองแชมป์ชปล. 2007 ซึ่งเคยพลาดหมูหกนัดชิงฯ 


บอลเปิดให้นั้นสุดสวย ก็ยังใจว่า นูนเญซ ยิงไม่เข้าได้อย่างไร” 

ที่บ็อบบี้หาทางกลบเกลื่อนความผิดหวังคือมองว่าอาจมีธงล้ำหน้า แต่เอาตรงๆลูกแบบนั้นต้องยิงเข้า” 

ส่วนภาพรวมผลงานทั้งเกมจริงอยู่ ดาร์วิ่น แข็งแกร่ง ประตูที่ทำได้ครึ่งหลังและผลการแข่งขันที่ออกมาก็เหมือนลบล้างความผิดพลาดหมูหกที่ก่อไว้

จุดขายคือการวิ่งหาตำแหน่งกับความถึกเอาชนะ 2 ตัวประกบโหม่งเล่นทางเช็ดเสาเข้าประตู - จังหวะนั้นโหม่งคมกริบ” 

การชนะฐานะทีมเยือนต่อเนื่อง 2 นัดบนเวทีชปล.ของ ลิเวอร์พูล มีอีกจุดสังเกตคือเสื้อแข่งที่ใช้เป็นแบบ#3 สีเขียวเข้ม ไม่ใช่แบบ#2 สีขาวที่สวมกี่ครั้งก็แพ้ จนชาวเน็ตรบเร้าให้ดันเจอร์ซี่ย์นี้ประจำแทนเพราะเชื่อโฉลกสี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด