:::     :::

อลอนโซ่เชื่อฟุตบอลสเปนยังไม่ตกต่ำ

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมหากประเมินเฉพาะผลงานในซีซั่นนี้ของสโมสรสเปนหลังมี 3 ค่ายทั้ง บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เซบีย่า พากันล่องจุ๊นตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ เลเวอร์คูเซ่น มองสถานการณ์ของฟุตบอลลีกเมืองกระทิงยังไม่ถึงจุดตกต่ำแม้ว่าจะมีแค่ เรอัล มาดริด เพียงหนึ่งเดียวจากสเปนที่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ นำ เลเวอร์คูเซ่น บุกยันเสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 ส่งผลให้ทีมตราหมีกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ไปพร้อมกับ บาร์เซโลน่า และ เซบีย่า โดยมีเพียงแชมป์เก่า เรอัล มาดริด เท่านั้นที่หลุดเข้ารอบ 16 ทีม แต่เทรนเนอร์ชาวสเปนมองว่ามันไม่ยุติธรรมหากประเมินผลงานของสโมสรเมืองกระทิงเฉพาะซีซั่นนี้ 

'การประเมินสิ่งต่างๆจากหนึ่งฤดูกาลนั้นไม่ยุติธรรม การเติบโตของประเทศอื่นๆมีความสำคัญมากและบางครั้งเราให้ความสำคัญกับสเปนเป็นอย่างมาก แต่ในต่างประเทศ พวกเขากำลังทำสิ่งต่างๆได้ดีมาก คุณเห็นทีมอื่นๆที่เราเล่นทุกสัปดาห์ และพวกเขาอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม'

'คุณภาพของฟุตบอลสเปนนั้นไม่ต้องสงสัยเลย มันถูกมองด้วยความชื่นชม ปีนี้ความจริงที่ว่ามีเพียงหนึ่งในสี่ที่ผ่านเข้ารอบหมายความว่ามีบางอย่างผิดพลาด แต่ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว ผมมีงานของตัวเองเพียงพอแล้ว' อลอนโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})