:::     :::

สื่อเผยคริสเตนเซ่น,เดอปายยังไม่พร้อมคืนสนาม

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ รวมถึง อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กแข้งนักเตะ บาร์เซโลน่า ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทั้ง อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ เมมฟิส เดอปาย สองแข้ง บาร์เซโลน่า ยังไม่พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ สำหรับเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้ 

คริสเตนเซ่น บาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3 สัปดาห์ แต่กองหลังทีมชาติเดนมาร์กฟื้นตัวกลับมาค่อนข้างช้าและดูเหมือนว่าการกลับมาลงเล่นกับทีมค้างคาวในวันเสาร์นี้จะเร็วเกินไปสำหรับกองหลังวัย 26 ปี

ขณะที่ เดอปาย มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่การลงเล่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สในช่วงปลายเดือนกันยายนและพลาดการลงเล่นมานานกว่าหนึ่งเดือน ซึ่งกองหน้าวัย 28 ปียังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนเมสตาย่าในวันเสาร์นี้เช่นเดียวกัน

บาร์เซโลน่า พยายามให้นักเตะทั้งสองคนฟื้นตัวมาอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บใดๆเพิ่มเติมที่อาจทำให้พวกเขาพลาดการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยทีมอาซูลกราน่ามีโปรแกรมลงเล่นกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น, อัลเมเรีย และ โอซาซูน่า หลังเกมเยือนทีมค้างคาวในวันเสาร์นี้ ก่อนหยุดพักเพื่อเปิดทางให้ศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด