:::     :::

แรชฟอร์ดชี้ประตูท้ายครึ่งแรกช่วยทีมได้เยอะ

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการทำประตูท้ายครึ่งแรกทำให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นยังกล่าวถึงการออกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ในนัดสุดท้าย

ปิศาจแดง ปิดบ้านชนะ เชริฟฟ์ 3-0 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้เข้ารอบแน่นอนแล้วแต่ยังรอลุ้นแชมป์กลุ่มในนัดสุดท้ายกับ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งทั้งสองทีมพยายามหนีรอบเพลย์ออฟและไปยืนรอในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแทน

"พวกเขาตั้งเกมรับได้ดีและเล่นในจังหวะสวนกลับ มันทำให้พวกเราใช้เวลาและกว่าประตูแรกจะเกิดขึ้นต้องรอจากลูกตั้งเตะ พวกเรามีความสุขในเรื่องนั้น ในตอนที่พวกเราออกนำ 1-0 พื้นที่ได้เปิดออกและพวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้อีกสักหน่อย

"การไม่ได้ประตูแรกอย่างรวดเร็วนำมาซึ่งอารมณ์ที่ผสมผสานระหว่างความหงุดหงิดและขาดความใจเย็น คุณต้องนิ่งไว้เพื่อสร้างโอกาสและเฉียบคมในการคว้าพวกมันมา

"การทำประตูก่อนหมดครึ่งแรกเป็นเรื่องที่ช่วยได้เยอะมาก มันทำให้พวกเรามองหาการทำประตูที่มากกว่านั้นได้และมีพื้นที่ ซึ่งพวกเราเจอมัน มันเกี่ยวกับการทำงานให้สำเร็จ

"พวกเราต้องไปที่นั่น (เยือน เรอัล โซเซียดาด นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม) และประตูให้ได้เหนือกว่าสองลูก พวกเราต้องทำประตูแต่ก็ต้องป้องกันให้ดีด้วย มันจะเป็นเกมที่ยากแต่ก็ตั้งตารอคอยความท้าทายนั้น

"มันคือการทำงานที่หนักเพื่อปรับตัวและเปลี่ยนแปลง แต่พวกเรากำลังไปยังจุดนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด