:::     :::

กรีลิชเผยเหตุผลปรับตัวเข้ากับเรือใบช้า

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดถึงเหตุผลที่ตนเองต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสโมสรเนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่าง

         แข้งทีมชาติอังกฤษย้ายมาอยู่กับ "เรือใบ" ในซัมเมอร์ 2021 ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ปีแรกเจ้าตัวโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนักแม้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่ามีหลายปัจจัยที่ทำให้การปรับตัวไม่ง่ายเลย

         "ผมคิดว่ามันคงจะง่าย (การปรับตัวกับ ซิตี้) มันก็แค่ฟุตบอล แต่ในความเป็นจริงผมต้องปรับตัวกับสโมสรใหม่ ผู้จัดการทีมใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมยังต้องแบกความหวังที่ เป๊ป ต้องการจากตัวผมด้วย" กรีลิช กล่าวผ่าน เลกิ๊ป

         "ที่ วิลล่า, ในทางทฤษฎี ผมเล่นทางซ้าย แต่ในเกมผมเปลี่ยนตำแหน่งไปถ้าหากมีความจำเป็น, กับ เป๊ป มันแตกต่างออกไป เขาบอกให้ผมรู้สึกอิสระ แต่ในรูปทรงที่มีโครงสร้างด้วย ตำแหน่งที่แน่นอนในสนาม"

         "กับ วิลล่า ผมเป็นกัปตันทีมและผมอยู่ที่นั่นมา 7 ปีแล้ว (ในทีมชุดใหญ่) ผมรู้จักทุกคนในสโมสรที่ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นอังกฤษ, ที่ ซิตี้ ผมมาถึงห้องแต่งตัวที่มีวัฒนธรรมและสัญชาติที่แตกต่างกันมากมาย รวมถึงพนักงานและนักกายภาพบำบัด ดังนั้นมันเลยต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ซึ่งผมซาบซึ้งจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด