:::     :::

เมย์ฟิลด์เมินเทรดออกจากแคโรไลน่า

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ปฏิเสธข่าวการขอเทรดย้ายออกจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พร้อมยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมเสือดำต่อไป

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยไม่มีแผนขอเทรดออกจากทีมเสือดำก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปี 2024 เทรด เมย์ฟิลด์ มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดเนื่องจากมีอาการข้อเท้าส่วนบนแพลง โดย พี.เจ.วอล์คเกอร์ ลงเล่นแทนพร้อมสร้างความประทับใจในเกมพลิกชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 21-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นั่นทำให้อนาคตของ เมย์ฟิลด์ เริ่มไม่มีความชัดเจนนับตั้งแต่ แม็ตต์ รูล ถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช

อย่างไรก็ตาม เมย์ฟิลด์ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาไม่ได้ขอเทรดจาก แพนเธอร์ส พร้อมยืนยันว่าต้องการอยู่ในแคโรไลน่าต่อไปด้วย


'เราทุกคนต้องการเล่น' เมย์ฟิลด์ กล่าวกับ โจ เพอร์สัน ของ ดิ แอธเลติก 'นั่นคือธรรมชาติของธุรกิจนี้ นั่นคือธรรมชาติของการเล่นกีฬา'

'หน้าที่ของผมในตอนนี้คือการช่วยให้เราชนะในทุกทางที่ผมสามารถทำได้ นั่นคือการฝึกซ้อม ช่วยเหลือในห้องควอร์เตอร์แบ็ก ทำเรื่องของทีมสเกาต์ ผมสนุกกับสิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้ อย่างที่ผมพูด เห็นได้ชัดว่าผมอยากออกไปที่นั่น แต่ พี.เจ. เล่นด้วยก้นของเขาและสมควรจะออกไปที่นั่นอีกครั้ง ดังนั้นผมจึงทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีมนี้ชนะ'

เมย์ฟิลด์ กลับมาซ้อมตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วและไม่อยู่ในรายงานการบาดเจ็บเมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่ง สตีฟ วิลค์ส รักษาการเฮดโค้ชแพนเธอร์สระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีน่าจะแข็งแรงพอสำหรับการกลับมาเป็นแบ็คอัพในเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก คลีฟแลนด์, เมย์ฟิลด์ ขว้างคอมพลีต 84 จาก 153 ครั้ง (54.9 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 962 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 40 หลาและทำ 1 สกอร์  โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด