:::     :::

ชาบีรอการตัดสินใจเรื่องอนาคตนีโก้

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดเผยว่าทัพอาซูลกราน่ากำลังรอดูสถานการณ์ของทีมหลังจากนี้เพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึง นีโก้ กอนซาเลซ กลับมาจาก บาเลนเซีย ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ย้ายมาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยจะมีการพิจารณาว่าจะดึงนักเตะกลับมา 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือไม่ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เรากำลังจับตาดู นีโก้ เขาเติบโตเต็มที่และระบบเป็นไปด้วยดีสำหรับเขา เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง เพราะเรากำลังพูดถึงทีมอย่าง บาเลนเซีย กับผู้เล่นที่ดีมาก'

'ผมได้คุยกับ นีโก้ และแผนคือให้เขามีเวลาลงเล่น แต่เขาเลือก บาเลนเซีย ตอนนี้เขากำลังลงเล่น แต่อาจไม่ใช่สิ่งที่เขาปรารถนา แต่มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขา'


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคอร์สในสัญญายืมตัวของ นีโก้? ชาบี ตอบว่า 'ผมคิดว่ามันดีที่เขาไม่สามารถลงเผชิญหน้ากับเราได้ เราไม่อยากให้เขาทำร้ายเรา มันเป็นการตัดสินใจที่ดีของสโมสร'

ส่วนข้อสงสัยที่ว่า บาร์เซโลน่า จะดึง นีโก้ กลับมาในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือไม่ เทรนเนอร์วัย 42 ปี กล่าวว่า 'ตอนนี้มีการหยุดพักเนื่องจากการแข่งขันฟุตบอลโลก จากนั้นเราจะตัดสินใจว่าสถานการณ์ของทีมเป็นอย่างไร'

เมื่อถูกถามถึงตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ ชาบี ตอบว่า 'มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น ผมกำลังคุยกับ มาเตว (อาเลมานี่) แต่มันเร็วไปมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด