:::     :::

เป๊ปเชื่อผีกำลังกลับมา-ชี้ท็อปโฟร์สู้กันสนุก

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง พร้อมพูดถึงการลุ้นท็อปโฟร์ปีนี้ว่ามีหลายทีมแข่งขันกัน

         "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ด้วยการแพ้ 2 เกมแรก แต่กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะไปแพ้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 3-6 แต่นายใหญ่ชาวสเปนมองว่าทีมของ เอริก เทน ฮาก กำลังเดินมาในเส้นทางที่ถูกต้อง

         "ผมมีความรู้สึกว่า ยูไนเต็ด กำลังกลับมา และในที่สุดยูไนเต็ดก็กลับมา" เป๊ป กล่าว "ผมเห็นมันในเกมกับ เชลซี, ในครึ่งแรก ผมบอกว่าผมชอบในสิ่งที่ผมเห็นของ ยูไนเต็ด ในตอนนี้"

         "จะมีหลายทีมแบบ ยูไนเต็ด ที่สู้ (เพื่อท็อปโฟร์) นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องสู้เพื่อเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์"


         ส่วนการแข่งขันแย่งท็อปโฟร์ ทาง เป๊ป กล่าวว่า "ใน 10 เกมคุณไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และคุณสามารถถูกตัดทิ้งไป ดูที่ นิวคาสเซิ่ล ตอนนี้สิ อีกทีมที่อยู่ในจุดนั้น ผมเห็นในเกมกับ สเปอร์ส มันยอดเยี่ยมจากทั้งสองฝั่ง ผมเห็นความพร้อมจากเกมที่เราพบกันในนัดที่ 3 ของฤดูกาล"

         "ลองนึกภาพทีมนี้ที่มีหนึ่งเกมต่อสัปดาห์ ไม่มีฟุตบอลยุโรป ทีมสามารถแข่งขันแย่งตำแหน่งได้ ผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ (ฮาว), มีผู้เล่นใหม่ แนวทางการเล่นใหม่ กล้าหาญ บุกใส่ สเปอร์ส เซนเตอร์ตามประกบ เคน, ซน ไม่มีปัญหาเลย มันเป็นคุณภาพที่ดีในหลายด้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด