:::     :::

เนย์มาร์หนุนอันโตนี่อย่าหยุดโชว์สกิล

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงเชียร์ อันโตนี่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โชว์ทักษะสไตล์แซมบ้าต่อไป

         แข้งวัย 22 ปีโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่โชว์ควงบอล 360 องศาสองรอบในเกมที่เปิดบ้านชนะ เชริฟฟ์ 3-0 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในขณะที่โชว์นั้นสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0 ด้วย

         บรรดากูรูทั้งหลายพากันด่า อันโตนี่ ที่โชว์แบบไร้สาระ และในช่วงพักครึ่งทาง เอริก เทน ฮาก ก็เปลี่ยนตัวออกจากสนามทันทีแม้ว่าจะออกมายืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการโชว์ดังกล่าวก็ตาม 

         อย่างไรก็ตามทาง เนย์มาร์ รุ่นพี่ในทีมชาติออกโรงสนับสนุนโดยโพสต์ทางอินสตาแกรมว่า "สู้ต่อไป อย่าเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น! ลุยเลยไอ้หนู! กล้าและสนุก"

         ขณะที่ เฟร็ด อีกหนึ่งเพื่อนร่วมชาติก็ปกป้อง อันโตนี่ เช่นเดียวกันว่า "มันน่ารำคาญมากที่พวกเขามาพูดอะไรแบบนั้น ผมคิดว่ามันเริ่มต้นจากการที่เราเป็นชาวบราซิล, คนบราซิลมีคุณภาพโดยสายเลือด มันเป็นอย่างนั้นมาตลอดนับตั้งแต่สมัย เปเล่ ที่มีคุณภาพ เลี้ยงบอล ยิงประตู เต้น และรอยยิ้ม"

         "ดังนั้นผมคิดว่าผู้คนต้องเข้าใจแง่มุมนี้ที่เรามี ดังนั้นมันไม่ได้รุนแรงอะไรกับใครกับสิ่งที่เขาทำ แน่นอนถ้ามันเป็นที่น่ารังเกียจ เราจะเข้าไปหาเขาในห้องแต่งตัวและพูดคุย แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันคือสไตล์ของเขา ผมคิดว่าเขาจะทำแบบนั้นต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด