:::     :::

"บรอยน์"ชี้ขึ้นฝูงก่อนเวิลด์คัพหลักประกันแชมป์ชั้น1

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ ชี้ว่าการขึ้นจ่าฝูงสำเร็จก่อนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 เปิดฉากนั้นสำคัญมาก เพราะคาดเดาไม่ได้ว่าหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์จะเกิดเหตุพลิกผันอีกกี่ตลบ

เคดีบีสังหารฟรีคิกเป็นประตูชัยให้ ซิตี้ ปราบ เลสเตอร์ 1-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา จนเก็บเพิ่มเป็น 29 แต้มแซงหน้า อาร์เซน่อล เป็นจ่าฝูงอย่างน้อย 24 ชั่วโมง 

ตำแหน่งหัวตารางสำคัญต่อขวัญกำลังใจแชมป์เก่า เพราะอย่างน้อยกุมความมีเปรียบไปจนกว่าบ็อกซิ่ง เดย์ 

ผมคิดว่า เลสเตอร์ เคยใช้ระบบการเล่นนี้ (3-4-2-1) มาแล้วเวลาดวลกับเราเริ่มจากเมื่อ 2-3 ปีก่อน ตอนถล่ม 5-2” เดอ บรอยน์ เปิดปาก 

พวกเขาพยายามสร้างความหัวเสียแก่เรา แต่ผลงานวันนี้ทีมช่วยกันเล่นดีกว่า 70 นาที - คู่แข่งค่อยมาปรับหมาก ความผิดพลาดหนเดียวในเกมนี้คงเป็นความพยามยามตั้งลำจากแดนหลัง แต่ภาพรวมำกันได้ดี” 

เรื่องประตูชัยเมื่อคุณเลือกยิงแบบนั้น มันมีความเสี่ยงมากมาย ก็พยายามปั่นให้เนี้ยบสุด


คุณไม่มีเวลามากพอเมื่อติดตามผลงาน ได้แต่หวังว่าจะข้ามกำแพงซึ่งมันเยี่ยมมากเมื่อมันเข้าประตูไป เพราะทันทีที่ลูกออกจากเท้าสัมผัสว่าต้องออกมาดี พ้นระยะกำแพงได้ยังไงก็มีลุ้น” 

ก็พยายามเอาชนะเกมไว้ก่อนไปเรื่อยๆจนกว่า เวิลด์ คัพ ที่ผ่านมาถือว่าเริ่มฤดูกาลได้ดี” 

เนื่องจากหลังจบฟุตบอลโลก มันยังเหลือการแข่งขันอีกยาว เดาไม่ออกจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ก็ไล่เกมชัยไปทีละเกม รักษาหัวตารางลีกไว้”  

25 จาก 60 ประตูที่ เดอ บรอยน์ ทำได้บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดจากนอกกรอบเขตโทษคิดเป็น 42% มากสุดลำดับสามนับจากฤดูกาล 1992-93 ในเหล่าแข้งที่ซัดได้ 50 เม็ดขึ้นไปรองจากแค่ คริสเตียน เอริคเซ่น (44%) และ เดวิด เบ็คแฮม (55%) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด