:::     :::

3เทพยิงครบ!ปารีสเฉือนหวิวทรัวส์4-3

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาหน้าช่วยกันทำประตู ให้ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ทรัวส์ ไปแบบเสียวๆ 4-3 นำโด่งเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม

เกมที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เล่นมาได้แค่ 3 นาที ทรัวส์ บุกมาขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ อับดู คอนเต้ ครอสบอลมาให้ โรนี่ โลเปส ยิงไปติดแนวรับเจ้าบ้านก่อนกระดอนมาแล้วดีดคืนหลังให้ มาม่า บัลเด้ วอลเลย์ไม่จับเข้าไปตุงตาข่าย

เปแอสเช ต้องรอถึง นาที 24 กว่าจะมาไล่ตีเสมอสำเร็จ 1-1 จากความยอดเยี่ยมของ เนย์มาร์ ที่ดีดบอลทะลุช่องให้ การ์ลอส โซแลร์ หลุดเข้าไปแตะหลบ โกธิเย่ร์ กายง นายทวาร ทรัวส์ ก่อนยิงตุงตาข่าย

ครึ่งหลัง ทรัวส์ มาขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 52 บอลจาก วิลซง โอโดแบร์ จ่ายเข้าหน้ากรอบให้ มาม่า บัลเด้ ที่ไม่มีคนประกบ จับบอลก่อนหมุนตัวซัดด้วยขวาเสียบมุมตาข่ายเป็น 2-1 ของทีมเยือน

นาที 55 เปแอสเช มาไล่ตีเสมอ 2-2 แบบได้ทันควัน จากความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ รับบอลจาก รามอส ก่อนตั้งป้อมซัดไกลเกือบ 30 หลา บอลพุ่งแรงเสียบมุมอย่างสวยงาม

นาที 62 เปแอสเช มาแซงขึ้นนำหนแรกเป็น 3-2 หลัง เมสซี่ จ่ายบอลทะลุช่องสุดสวยให้ เนย์มาร์ หลุดเข้าไปซัดผ่านตัว กายง เข้าไปเสียบตาข่าย

นาที 74 เปแอสเช มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง การ์ลอส โซแลร์ หลังโดน กายง รวบล้มลงไป ก่อนที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้เจ้าบ้านหนี 4-2

ทว่า ทรัวส์ ไม่ยอมง่ายๆ ไล่มาเป็น 3-4 ในนาทีที่ 88 จากจังหวะโขกจ่อๆ ของ อันเต้ ปาลาแวร์ซ่า ตัวสำรอง แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม เปแอสเช บดชนะ 4-3 ทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงเก็บไป 35 คะแนน ทิ้งห่าง ล็องส์ ทีมอันดับ 2 ไป 5 แต้มแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด