:::     :::

ชับบ์หวังอยู่ยาวกับบร็องโก้ส์

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ยืนยันความปรารถนาว่าต้องการอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ระยะยาวท่ามกลางกระแสข่าวเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมม้าป่าระยะยาว ท่ามกลางข่าวลือเทรดก่อนเส้นตายในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลายทีมกำลังมองหาผู้เล่นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้บัญชีรายชื่อก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ และมีชื่อ ชับบ์ ที่เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสเทรดย้ายทีม แต่เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปียืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมม้าป่าต่อไป

'ผมชอบที่จะอยู่ในเดนเวอร์ระยะยาว' ชับบ์ กล่าว 'ผมมีบ้านของผม ผมมีทุกอย่าง ผมสบายใจ ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเรื่องระหว่างตัวแทนของผมกับ (ผู้จัดการทั่วไป) จอร์จ (เพตัน) ไม่ว่าพวกเขาจะตัดสินใจทำอะไรก็ตาม แต่อย่างที่ผมบอกไป ผมกำลังโฟกัสอยู่กับการเอาชนะเกมเหล่านี้'

ชับบ์ ออกสตาร์ททั้ง 7 เกมในซีซั่นนี้ ทำ 5.5 แซ็ค ในซีซั่นรุคกี้ของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เขาออกสตาร์ททั้ง 16 เกม ทำ 12 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 14 ครั้งและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 14 ครั้ง 


ด้าน เพตัน เปิดเผยว่าเขาสามารถตัดสินใจเปลี่ยนแปลงกับผู้เล่นบางคนหากทีมม้าป่าทำผลงานไม่ดีในกมสัปดาห์ที่ 8 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้ 

'เราจะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม' เพตัน กล่าว ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า ชับบ์ จะช่วยอัพเกรดเกมป้องกันสำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ

'ผมโฟกัสอยู่กับคนเหล่านี้ที่นี่ สีส้ม, ขาวและน้ำเงิน ทำให้แน่ใจว่าผมทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเป็นผู้นำดีที่สุดที่ผมเป็นได้ ผมโฟกัสอยู่กับที่ที่ผมต้องการอยู่ ผมโฟกัสอยู่ที่ที่เท้าของผมอยู่ตอนนี้' ชับบ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด