:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่านำหน้ามาดริดลุ้นเซ็นโรเก้

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 17 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า เรอัล มาดริด

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยมีความคืบหน้ามากกว่า เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจนักเตะเช่นเดียวกัน

โรเก้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ นับตั้งแต่ย้ายจาก ครูเซโร่ มาร่วมทีมในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา กองหน้าวัย 17 ปี ทำ 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกม พร้อมนำต้นสังกัดผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา ลีเบร์ตาดอเรส กับ ฟลาเมงโก้ 


กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปี กำลังถูกจับตามองจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่ฝ่ายแรกมีความคืบหน้ามากกว่าและกำลังพยายามทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ เพื่อดึง โรเก้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยคาดว่าจะมีมูลค่าย้ายทีมประมาณ 35-40 ล้านยูโร

'เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่าง' หลุยส์ เฟลีเป้ สโกลารี่ เทรนเนอร์ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ กล่าวถึง วิตอร์ โรเก้ 'เขาอายุ 17 ปี แต่จากโครงสร้างร่างกาย, เทคนิค และจิตใจ มันดูเหมือนเขาจะอายุ 22-23 ปี เขาเป็นกองหน้าที่รับมือยากสำหรับกองหลัง เขาครองบอลเหนียวและเขารวดเร็ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด