:::     :::

เดอโรแซนปลื้มร่วมก๊วนทำ20,000คะแนน

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรแซน การ์ดวัย 33 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 50 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอที่ทำคะแนนแตะหลัก 20,000 แต้มตลอดการเล่นอาชีพของเขา

เดอมาร์ เดอโรแซน การ์ดดีกรี 'ออล-สตาร์' วัย 33 ปีของ ชิคาโก้ บูลล์ส มีความสุขกับการกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 50 ในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอที่ทำได้ถึง 20,000 คะแนนในอาชีพ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดอโรแซน ทำแต้มแตะหลัก 20,000 คะแนนด้วยการจัมเปอร์ชู้ตขณะที่เหลือเวลา 5.43 นาทีในควอเตอร์แรกของเกมเมื่อวันศุกร์กับทีมเก่าของเขา ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ก่อนการ์ดวัย 33 ปีจะทำรวมกัน 33 คะแนนในเกมพ่ายคู่แข่ง 124-129 โดยทำคะแนนรวมเท่ากับ 20,032 

'มันไม่รู้สึกจริงๆเมื่อมันเกิดขึ้น การมีช่วงเวลาแบบนั้นเป็นสิ่งที่ลืมไม่ลงอย่างแน่นอน' เดอโรแซน กล่าวหลังเกม 


ขณะที่ เกร็กก์ โพโพวิช เฮดโค้ช ซาน แอนโธนิโอ เรียกเวลานอกทันทีเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ เดอโรแซน หลังการทำสถิติดังกล่าว ก่อน โพโพวิช จะโอบกอดกับการ์ดวัย 33 ปีซึ่งเป็นลูกทีมเก่าของเขาด้วย

'มีคนไม่มากนักที่จะไปถึงจุดนั้น ผู้เล่นที่ผมชื่นชอบบางคนที่ผมดูยังไม่เคยไปถึงจุดนั้นด้วยซ้ำ แค่ถูกกล่าวถึงในสถิติการทำสกอร์ติดท็อป 50 อันดับแรกตลอดกาล สามารถได้รับความเคารพจากหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล มีเกียรติที่ได้เล่นใน ซาน แอนโธนิโอ และแฟนๆเหล่านี้โอบกอดผมเหมือนที่พวกเขาทำมาตลอด 3 ปี มันบ้ามากที่สิ่งต่างๆมาบรรจบอีกครั้ง' การ์ดวัย 33 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด