:::     :::

อินซากี้ชมงูใหญ่กำลังมั่นใจ-สะกิดอย่าลดเกียร์

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซืออินเตอร์ มิลานกล่าวชมผลงานลูกทีมที่ทำได้ดีต่อเนื่อง พร้อมกับกระตุ้นให้ทุกคนสานต่อฟอร์มที่ดีเช่นนี้ไปเรื่อยๆ

งูใหญ่ เปิดบ้านถล่ม ซามพ์โดเรีย 3-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ ณ ตอนนี้ เนรัซซูรี่ มี 24 คะแนนจากการลงสนาม 12 นัดตามหลังจ่าฝูง นาโปลี อยู่ 8 แต้ม

"ทีมอยู่ในทรงที่ดี รู้สึกมั่นใจ กำลังเชื่อมั่นร่วมกันในการคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป พวกเราเห็นว่าไม่มีใครในเวที เซเรีย อา ชะงักเลย แต่เดือนตุลาคมของพวกเราเกือบเป็นเดือนที่สมบูรณแบบ

"ผมสนุกกับการได้ดูทีมนี้ลงเล่นจริงๆ พวกเรามีทรงเกมที่ถูกต้อง พวกเรารู้ว่าตนเองต้องการทำอะไร ผมกำลังนำนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บกลับมา พวกเรายังคงขาด โบรโซวิช ในตอนที่โค้ชมีทางเลือกใช้งาน นั่นเป็นเรื่องที่ดีเสมอ

"พวกเราต้องตรวจสอบโปรแกรม ณ ตอนนี้ไปจนถึงช่วงพักให้ฟุตบอลโลก มีบางเกมที่ยากอย่างมาก แต่ก็ได้พูดเรื่องนั้นไปตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแล้ว

"พวกเราสร้างความผิดพลาด ทีมอื่นๆ กำลังเดินหน้าไปด้วยจังหวะความเร็วที่ยอดเยี่ยม พวกเรายังมีเกมที่ต้องดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารนี้ (รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก) และต้องทุ่มเทผลงานที่แข็งแกร่งลงไปในเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด