:::     :::

กัลติเย่ร์ติงเด็กเสียบอลง่าย-รับมือสวนกลับแย่

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์เปแอสเชมองว่านัดล่าสุดทีมของตนเองเสียบอลง่ายเกินไป และยังรับมือเกมสวนกลับไม่ดีพอทำให้เจองานหนักอย่างมาก

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดบ้านเอาชนะ ทรัวส์ ไปแบบสนุก 4-3 ในศึก ลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้แชมป์เก่ามี 35 คะแนนจากการลงสนาม 13 นัดนำจ่าฝูงต่อไปตามเดิม

"คืนนี้พวกเราต้องตอบสนองในเกมอยู่บ่อยครั้ง พวกเราบุกได้ดี ทำประตูจากบางจังหวะที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสที่ดีมากมาย" กุนซือวัย 56 ปีกล่าว

"กล่าวถึงการที่พวกเราเสีย 3 ประตู และนั่นเป็น 3 ประตูที่เยอะมากๆ พวกเรามีค่าเฉลี่ยที่น่าเหลือเชื่ออย่างมากในตอนที่เสียบอล มันไม่ใช่ว่าไม่มีความปรารถนาในการตอบสนองเมื่อเสียบอล 

"มันเป็นสิ่งที่พวกเราไม่ค่อยกระตือรือร้นทำมากเท่าไหร่ และเพราะเรื่องนั้นทำให้พวกเราแพ้ในการปะทะเยอะมากๆ ซึ่งส่งผลให้ ทรัวส์ มีโอกาสสวนกลับอยู่หลายครั้ง 

"เหนือสิ่งอื่นใด ในตอนที่พวกเรามีโอกาสทำเกมบุก พวกเราเปิดพื้นที่ทั้งหมดโดยปราศจากสมดุลที่คุณต้องมีในการดวลกับทีมที่ลงไปรับลึกแบบนั้น พวกเราเคยพูดในเรื่องนั้น แต่มันไม่ได้รับการเอาใจใส่หรือเข้าใจอย่างถูกต้อง

"ในตอนที่หลายๆ สิ่งไม่ได้ถูกเข้าใจอย่างถูกต้องโดยแท้จริง ชัดเจนเลยว่าผมต้องแบ่งความรับชอบนั้นมาไว้ที่ตนเองด้วย พวกเราต้องแก้ไขมัน และรักษาความต้องการการทำประตูต่อไป และต้องการรักษาความอันตรายเช่นนี้ต่อไปด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด