:::     :::

คล็อปป์ลั่นหงส์ต้องช่วยตัวเองเพื่อหนีฟอร์มแย่

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเผยว่าทีมต้องช่วยเหลือตนเองกับสภาพและนักเตะที่มีตอนนี้เพื่อให้หลุดพ้นจากผลงานไม่คงเส้นคงวาในลีก

หงส์แดง เปิดบ้านพ่าย ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์รั้งที่ 9 ของตารางคะแนน มีเพียง 16 แต้มจากการลงสนาม 12 นัด และเป็นการปราชัยในลีกนัดที่ 4 ของซีซั่น

"ในสถานการณ์นี้ (ประตูที่สองของ ลีดส์) มันเป็นเรื่องโชคร้าย พวกเรามีสถานการณ์แบบนี้มาก่อนซึ่งพวกเราคว้าประโยชน์ไม่ได้

"บางทีนักเตะบางรายอาจจะลงเล่นมากเกินไป ฮาร์วีย์ (เอลเลียตต์) ทำผลงานในฤดูกาลให้กับพวกเราได้ยอดเยี่ยมมาก เขามีการเริ่มต้นที่ดีแต่ไม่สามารถรักษาสิ่งนั้นไว้ได้ ติอาโก้ มีอาการป่วย แดนหน้ามี (นักเตะ) ชุดเดิมที่เล่นลงเล่นตลอดเวลา พวกเขาเป็น 3 กองหน้าที่พวกเรามีเหลืออยู่ พวกเราต้องสู้และนั่นคือสิ่งที่ต้องทำ

"ผลงานของทีมสร้างผลงานส่วนตัวอยู่เสมอ สาเหตุนั่นเป็นตัวนำของปัจจัยอื่นๆ คุณเห็นทั้งหมดได้ในเกมนี้ คุณไม่สามารถป้องกันในแบบที่พวกเราทำในจังหวะประตูที่สองได้ แต่พวกเราก็ทำแบบนั้น นั่นคือสาเหตุที่พวกเราแพ้ มิฉะนั้น มันอาจจะเป็นหนึ่งคะแนนและพวกเราก็ยอมรับ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยและรู้สึกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

"พวกเราต้องนำคุณภาพลงไปในสนามและพวกเราสู้กับมัน พวกเรามีปัญหาตั้งแต่วันแรก อาการบาดเจ็บ นักเตะต้องลงเล่นมาตั้งแต่วันแรก มันเป็นสถานการณ์ของพวกเราและหมายถึงพวกเราต้องช่วยเหลือตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่พวกเราจะทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด