:::     :::

เดวิสชี้หมาป่าต้องรับสไตล์คอสต้าให้ได้

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เดวิส กุนซือชั่วคราวของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ชี้ว่าทีมต้องรับกับสไตล์การเล่นของ ดีเอโก้ คอสต้า ให้ได้หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         เบน มี ทำประตูให้เจ้าถิ่นออกนำก่อนในนาทีที่ 50 แต่สองนาทีให้หลังจาก รูเบน เนเวส ตามตีเสมอให้ผู้มาเยือน ซึ่งในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+7 ทาง กองหน้าวัย 34 ปีโดนไล่ออกจากสนามหลังจงใจใช้หัวโขก มี และจะถูกลงโทษแบนยาว 3 เกม

         ทาง เดวิส เผยว่าตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ได้คุยกับ คอสต้า และตัวนักเตะก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมชี้ว่าทีมต้องรับกับสไตล์การเล่นของนักเตะเพื่อดึงสิ่งดีที่สุดออกมา

         "ผมยังไม่ได้ดูเลยจริงๆ แน่นอนว่าเราได้คุยกันแล้วและ ดีเอโก้ ได้ขอโทษแล้ว" เดวิส กล่าว "มีบางอย่างเกิดขึ้น เราจะดูในสัปดาห์นี้ว่าเราจะทำอะไรได้บ้างในช่วงสุดสัปดาห์"

         "เขาจะพลาด 3 เกมก่อนฟุตบอลโลก แต่นั่นก็เป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะคนอื่น พวกเขารอคอยและพร้อมลงเล่น ดังนั้นเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

         "เขาเป็นนักสู้ที่น่าเหลือเชื่อและเป็นนักเตะที่เล่นในแนวทางนี้ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องเดินหน้าไปกับมัน นั่นเป็นวิธีที่เขาจะดึงสิ่งดีที่สุดออกมา บางทีในโอกาสนี้อาจมีบางอย่างเกิดขึ้น แต่เขาต้องเล่นกับความเสี่ยงแบบนี้ ดังนั้นคุณต้องยอมรับว่ามันอาจจะผิดพลาดได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด