:::     :::

เป๊ปไม่สนคนบอกขายแข้งทำให้ปืนแกร่ง

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าขายนักเตะอย่าง กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มีส่วนทำให้ อาร์เซน่อล แข็งแกร่งมากขึ้น

         "ปืนใหญ่" ของ มิเกล อาร์เตต้า ออกสตาร์ทอย่างน่าประทับใจในซีซั่นนี้ด้วยการเก็บ 28 คะแนนจาก 11 เกมแรกของซีซั่นจนถูกคาดหมายว่าจะได้เกาะลุ้นแชมป์ไปจนจบฤดูกาล ซึ่งทาง "เรือใบ" ถูกมองว่าขายนักเตะอย่าง เชซุส และ ซินเชนโก้ ทำให้ อาร์เซน่อล แกร่งมากขึ้น แต่ เป๊ป ไม่สนเสียงวิจารณ์ที่ออกมา

         "ผู้เล่นทุกคนแตกต่างกัน ผมคิดว่าสำหรับมุมมองกับสิ่งที่พวกเขาให้กับเราอย่าง สเตอร์ลิ่ง, ซินเชนโก้ และ เชซุส" เป๊ป กล่าว "สิ่งที่พวกเขาให้กับเรา พวกเขาสมควรได้เลือกที่ที่พวกเขาต้องการเล่น ถ้าพวกเขาไปไม่ อาร์เซน่อล หรือ เชลซี พวกเขาก็อยู่ที่นี่ แต่ถ้าพวกเขาอยู่ที่นี่ ทำไมเราต้องบอกคุณว่าไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้ล่ะ?"

         "ทุกคนที่พวกเขาห่วงใย ครอบครัวของพวกเขา พวกเขาเชื่อว่ายังไม่พอ เราเป็นใครล่ะที่จะบอกครอบครัวของพวกเขาว่าไม่ต้องย้ายไปที่นั่น? ผมไม่ชอบแบบนั้น"

         "ถ้า อาร์เซน่อล แข็งแกร่งขึ้นก็ไม่โอเค พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับสโมสร ย้ายออกจากทีม ทุกคนแฮปปี้ขอบคุณพวกเขากับจุดที่เราอยู่ในตอนนี้ ก่อนหน้านี้กับ โจ ฮาร์ท, ดาบิด ซิลบา, ก็องปานี, อเกวโร่, ขอบคุณพวกเขาที่ทำให้เราเป็นเรา"

         "นี่เป็นแนวทางเหมือนครอบครัว, ปู่, พ่อ, ลูกชาย, ลูกสาว มันเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด