:::     :::

คิงส์บิวรี่เผยคาร์ดินาลส์เตรียมเทรดผู้เล่นก่อนเส้นตาย

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ยืนยันว่าเขาจะไม่ประหลาดใจหาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะทำธุรกิจเทรดก่อนเส้นตายในวันอังคารนี้

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขาจะไม่ประหลาดใจเลยหากทีมจะทำธุรกิจอีกครั้งก่อนเส้นตายการเทรดในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ อริโซน่า รีพับบลิก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ร้อนแรงเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาที่เริ่มต้นด้วยสถิติ 7-0 จากการลงเล่น 7 เกมแรกและปิดฤดูกาลด้วยสถิติ 11-6 และเข้าเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 นำไปสู่การขยายสัญญากับ คิงส์บิวรี่ และผู้จัดการทั่วไป สตีฟ ไคม์ แต่ขณะนี้ อริโซน่า สถิติ 3-4 ก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่สัปดาห์ที่ 8 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์

อริโซน่า ลงทุนเทรด ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอกประสบการณ์มาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนหน้านี้ แต่ คิงส์บิวรี่ ระบุว่าเขาจะไม่ประหลาดใจหาก คารร์ดินาลส์ จะทำธุรกิจอีกครั้งก่อนเส้นตายเทรดในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 

'มันจะไม่ทำให้ผมประหลาดใจ' คิงส์บิวรี่ กล่าวกับ บ็อบ แม็คมานาแมน ผู้สื่อข่าว ดิ อริโซน่า รีพับบลิก 'มีผู้เล่นที่ดีจริงๆมากมาย และผมพนันได้เลยว่าจะมีการเคลื่อนไหวมากมายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเราจะเข้าไปทำอะไร'

คาร์ดินาลส์ เทรด แอนเดอร์สัน มาจาก แพนเธอร์ส หลังการบาดเจ็บเท้าของ มาร์คีส บราวน์ เกมแรกในอริโซน่า ปีกนอกวัย 29 ปีตกเป็นเป้าเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 12 สแน็ปในเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด