:::     :::

โครสถูกไล่ออกครั้งแรกในอาชีพ15ปี

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของทีมชุดขาวถูกผู้ตัดสิน มารีโอ เมเลโร่ โลเปซ ตะเพิดออกจากสนามครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาในเกมเสมอ คีโรน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ถูกไล่ออกในช่วงท้ายเกมเสมอ คีโรน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการถูกตะเพิดออกจากสนามครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งตลอด 15 ปีของแข้งวัย 32 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้า

มันเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังสำหรับ เรอัล มาดริด เจ้าของ 'ดับเบิ้ลแชมป์' ซีซั่นล่าสุด หลังพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนเหนือ คีโรน่า หลังถูกทีมเยือนตามตีเสมอจากจุดโทษของ คริสเตียน สตูอานี่ ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวมองว่าไม่สมควรได้ รวมถึงการถูกวีเออาร์ริบการทำประตูในช่วงท้ายเกมของ โรดรีโก้ โกเอส ก่อน โครส จะถูกผู้ตัดสิน มารีโอ เมเลโร่ โลเปซ แจกใบเหลือง-แดงตะเพิดออกจากสนามส่งท้ายเกม 

มันเป็นการถูกไล่ออกจากสนามครั้งแรกในอาชีพค้าแข้ง 15 ปีของ โครส นับตั้งแต่เคยถูกตะเพิดในการลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ชุดยู-19 ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพและลงเล่นรวมกัน 740 เกมโดยไร้มลทิน ซึ่งมิดฟิลด์วัย 32 ปีไม่ประท้วงการตัดสินของเชิ้ตดำแต่อย่างใด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด