:::     :::

คล็อปป์ยันปรับทัพหงส์ตามความเหมาะสม

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันจะปรับเปลี่ยนทีมตามความเหมาะสม สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านรับมือ นาโปลี วันอังคารนี้

ลิเวอร์พูล กอดคอเข้ารอบน็อกเอาท์ร่วมกับ นาโปลี เป็นที่แน่นอนแล้ว เหลือแค่ทีมใดจะจบอันดับหนึ่งหรือสองของกลุ่มเอเท่านั้น ซึ่งทางที่ หงส์แดง จะแซงจบอันดับหนึ่งของกลุ่ม ต้องเอาชนะด้วยสกอร์ 3-0 ขึ้นไป

เมื่อถูกถามถึงการโรเตชั่นทีม เนื่องจากทีมเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว และมีเกมสำคัญเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รออยู่ในวันอาทิตย์ คล็อปป์ ตอบว่า "ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก สิ่งสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ แล้วเราก็ทำได้แล้ว"

"เรามีแอนฟิลด์ที่เต็มความจุ ดังนั้นเราต้องปรับเปลี่ยนอย่างเหมาะสม ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าใครพร้อมไม่พร้อมบ้าง แต่เมื่อถึงตอนนั้นแล้วผมจะสามารถคิดถึงผลลัพธ์ของวิธีที่เราจะเล่นกับพวกเขาได้"

จากฟอร์มอันร้อนแรงของ นาโปลี ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ คล็อปป์ ถูกถามว่าเกรงกลัวในการเผชิญหน้ากับจ่าฝูงเซเรียอาหรือไม่

"มันเป็นแรงกระตุ้นให้กับเรา ผมเป็นคนรักฟุตบอล และสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดสองสามสัปดาห์นับตั้งแต่ที่เราเล่นกับ นาโปลี ผมมีโอกาสได้ดูพวกเขาเล่น พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ"

"ผมไม่เกรงหรือกลัวใดๆ มันเป็นการต่อสู้ที่หนัก ผมให้ความเคารพผลงานที่พวกเขาทำจริงๆ แต่ผมไม่ได้กลัว ผมกำลังตั้งตารอที่จะเผชิญหน้า" คล็อปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด