:::     :::

เฮนรี่ทำผลงานทาบสถิติถือบอลวิ่ง200หลาเกมที่6

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ ตัววิ่ง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทำสถิติเทียบเท่าอดีตรันนิ่งแบ็กดังอย่าง โอ.เจ.ซิมพ์สัน และ เอเดรียน พีเทอร์สัน หลังตัววิ่งวัย 28 ปี ทำระยะ 219 หลาในเกมบุกชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทำสถิติเทียบเท่า โอ.เจ.ซิมพ์สัน และ เอเดรียน พีเทอร์สัน หลังการถือบอลวิ่ง 219 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมบุกชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 17-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 32 ครั้ง ระยะ 219 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในกมชนะ เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นการถือบอลวิ่งแตะหลัก 200 หลาเกมที่ 6 ของรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี เป็นสถิติสูงสุดเทียบเท่า ซิมพ์สัน และ พีเทอร์สัน สองอดีตรันนิ่งแบ็กดัง มันยังเป็นการถือบอลทะลวงเกมป้องกันของ ฮิวสตัน แตะหลัก 200 หลาเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันของ เฮนรี่ ซึ่งเป็นสถิติดีสุดกับทีมเดียวในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล


นอกจากนี้ เฮนรี่ ยังทำ 75 ทัชดาวน์ตลอดอาชีพของเขาทำสถิติเทียบเท่า เอ็ดดี้ จอร์จ เจ้าของสถิติทำสกอร์มากสุดของแฟรนไชส์ ไททั่นส์/ออยเลอร์ส โดย เฮนรี่ ใช้เวลาทำสถิติดังกล่าวจากการลงเล่น 93 เกม ส่วน จอร์จ ต้องลงเล่นถึง 128  เกม

'ผมให้เครดิตทั้งหมดกับพวกเขา' เฮนรี่ กล่าวยกย่องออฟเฟนซีฟไลน์ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของเขา 'พวกเขาคือคนที่ทำให้มันเกิดขึ้น ถ้าไม่มีพวกเขา ผมคงไม่มีความสำเร็จเพียงครึ่งเดียวที่ผมมี'

เฮนรี่ ยังถือบอลวิ่งอย่างน้อย 100 หลา 4 เกมติดต่อกันในฤดูกาลนี้ ไททั่นส์ ยังต้องพึ่งพาอาศัยรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีตลอดการคว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกัน โดย เฮนรี่ เป็นผู้นำของลีกทั้งการถือบอลวิ่ง (132 ครั้ง) และทำระยะรวม (654 หลา) โดยทำ 6 ทัชดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด