:::     :::

วิลลิสขว้างเพียง10ครั้งในเกมประเดิมสนาม

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ขว้างบอลเพียง 10 ครั้งในเกมประเดิมสนามกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ลงเล่นเกมแรกในอาชีพของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยพยายามขว้างบอลเพียง 10 ครั้งเท่านั้นในเกมที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ บุกชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 17-10 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลลิส มีโอกาสออกสตาร์ทครั้งแรกหลังการบาดเจ็บของ ไรอัน แทนเนฮิลล์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ไม่ถูกขอให้ทำอะไรมากนัก หลังพยายามขว้างเพียง 10 ครั้ง เข้าเป้า 6 ครั้ง ระยะ 55 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้งระยะ 12 หลา 

ส่วนหนึ่งมาจากการเน้นเกมบุกภาคพื้นดินโดยทำระยะรวมกัน 314 หลา ส่วนใหญ่ของผลงานของรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ที่ถือบอลวิ่ง 32 ครั้ง ระยะ 219 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยทำระยะจากเกมขว้างเพียง 40 หลาเท่านั้น


'ถ้าพวกเขาหยุดวิ่งไม่ได้ ทำไมเราถึงไม่วิ่งล่ะ?' วิลลิส กล่าว 'เหนือสิ่งอื่นใด เราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพยายามขว้าง 300 ครั้งทุกเกมหรือพยายามวิ่ง 300 ครั้งทุกเกม เราออกมาที่นี่เพื่อพยายามหาวิธีที่จะชนะเกม แค่นั้นเอง'

ส่วน ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช ไททั่นส์ กล่าวหลังเกมว่า 'แมลิค, ออกสตาร์ทเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในเกมเยือน, เสียงฝูงชน ทั้งหมดนั้น เราพยายามทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าทำให้เรามีโอกาสชนะเกมฟุตบอลได้ดีที่สุด สิ่งนั้นจะไม่เปลี่ยนแปลงทุกสัปดาห์'

'ผมคิดว่า (ฟอร์มของวิลลิส) ดีขึ้น วันนี้มีสิ่งที่ดีและบางสิ่งแบบนั้น ถ้าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กให้เราในสัปดาห์หน้าที่เราจะต้องดีขึ้น แต่นั่นจะเหมือนกันสำหรับทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด