:::     :::

สื่อเผยชาบีต้องการเสริมแบ็กขวาก่อนมิดฟิลด์ตัวกลาง

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าต้องการเสริมตำแหน่งแบ็กขวาในช่วงเดือนมกราคมนี้ก่อนตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเข้าสู่ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งต่อไป โดยระบุว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าต้องการเสริมแบ็กขวามากกว่ามิดฟิลด์ตัวกลาง

บาร์เซโลน่า ลงทุนจำนวนมหาศาลในการดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยลงทุนมากกว่า 150 ล้านยูโรในการเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ชูลส์ กุนเด้ และ ราฟินญ่า ก่อนมีรายงานว่า ชาบี ต้องการเสริมความแข็งแกร่งอีกสองตำแหน่งทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและแบ็กขวา

ชาบี มี เอคตอร์ เบเยริน กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เป็นสองตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวา แต่ไม่ได้ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพ นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 42 ปีเลือกใช้งาน ชูลล์ส กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ หรือแม้แต่แบ็กซ้ายอย่าง อาเลฆานโดร บัลเด้ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าว

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เบเยริน แต่แบ็กขวาวัย 27 ปีเป็นเพียงทางเลือกสำรองหลังพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ฮวน ฟอยธ์ และ โธมัส เมอนิเย่ร์ ที่มีมูลค่าสูงกว่า แต่จนถึงตอนนี้ เบเยริน ยังไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอสำหรับการลงเล่นฐานะตัวจริง 

ดังนั้น ชาบี จึงต้องการเซ็นสัญญากับแบ็กขวาเพิ่มเติมเป็นอันดับแรก ก่อนจะมุ่งความสนใจไปที่ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง โดยทีมอาซูลกราน่าสนใจ ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ยังไม่ทำข้อตกลงใหม่กับทีมปีศาจแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด