:::     :::

ชมพัฒน์รับฝันเป็นจริงลงเฝ้าเสาให้ฉลามนัดแรก

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชมพัฒน์ บุญเลิศ เปิดใจหลังลงเฝ้าเสาให้กับ ชลบุรี เอฟซี เป็นนัดแรก

ชื่อของ "ก้อง" ชมพัฒน์ บุญเลิศ กลายเป็นชื่อนักฟุตบอลที่ถูกแฟนบอลไทยลีกพูดถึงมากที่สุดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายประตูดาวรุ่งวัย 19 ปี คือความหวังสำคัญของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ และชลบุรี เอฟซี หลังจาก ชนินทร์ แซ่เอียะ โกลมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บ และ วรวุฒิ สุขุนา โกลมือสอง ถูกสโมสรฯยกเลิกสัญญาทันที จากเหตุการณ์เมาแล้วขับ จนเป็นเหตุให้ขับรถชนคนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา
นั่นจึงเป็นโอกาสของเขาที่ได้รับจาก "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี ในการลงสัมผัสเกม #รีโว่ไทยลีก ครั้งแรกในชีวิต เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา พบกับ สุโขทัย เอฟซี
"ก่อนโปรแกรมแข่งจริงสองวัน ผมยังรู้สึกงง ๆ อยู่เลย คิดกับตัวเองว่า 'ทำไมโอกาสมาเร็วจัง' แต่รุ่นพี่ในทีมรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชให้กำลังใจผมตลอด"
"ช่วงซ้อมก่อนแมตช์พบกับ สุโขทัย เอฟซี มีจังหวะที่ผมเล่นพลาดปัดบอลเข้าประตูตัวเอง แต่ทุกคนที่อยู่ในสนามซ้อมกลับปรบมือให้กำลังใจผม ไม่มีใครต่อว่าแม้แต่คนเดียว"
"ผมได้ยินครับ ได้ยินตั้งแต่ผมลงมาวอร์มเลย มันรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง เสียงเชียร์อื้ออึงไปหมด มันเป็นพลังที่ทำให้ผมฮึดสู้ขึ้นมาครับ รู้สึกว่าอยากเล่น อยากช่วยทีมที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมา ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผมได้ดีเลย"
 "จากนี้ไปคงเป็นความท้าทายของตัวผมและทีม ผมตั้งเป้าหมายง่าย ๆ คือการทำให้เต็มที่ โฟกัสแค่ตัวเอง เอาชนะใจตัวเองให้ได้ สิ่งที่สำคัญเลยคือผมอยากช่วยชลบุรี เอฟซี ให้ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด