:::     :::

ทอฟฟี่เล็งคาโย่แบ็กซ้ายโมนาโกเสริมหลัง

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาคว้าตัว คาโย่ เอ็นรีเก้ แบ็กซ้ายชาวบราซิลของ โมนาโก เข้ามาเพิ่มขุมกำลังแนวรับของทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

IG Esporte สื่อบราซิล รายงานว่า คาโย่ เอ็นรีเก้ กำลังถูกจับตามองจาก เอฟเวอร์ตัน สโมสรพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการดึงตัวมาเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังจากเห็นฟอร์มของแบ็กซ้ายชาวบราซิลกับต้นสังกัด โมนาโก มาตลอดสองฤดูกาลเศษ

คาโย่ วัย 25 ปี ในอดีตเคยเป็นเด็กปั้นของ แอตเลติโก มาดริด ที่แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ไม่ได้ จนต้องขายให้ โมนาโก เมื่อปี 2020 และกลายเป็นตัวหลักในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ นับตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 เรื่อยมา


รายงานข่าวระบุว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ต้องการเพิ่มขุมกำลังในแนวรับให้แน่นขึ้น และแบ็กซ้ายเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ต้องการเสริม เพราะต้องการคนที่เข้ามาท้าชิงบทบาทนี้กับ วิตาลี่ มิโคเลนโก้ ทีมชาติยูเครน ที่เป็นตัวหลักของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน ได้ยืมตัว รูเบน วีนาเกร แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตลอดฤดูกาล 2022-23 แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และมีแนวโน้มว่าสโมสรจะไม่ซื้อขาดหลังจบซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด