:::     :::

อาซาร์อ้อนขอโอกาสจากอันเชล็อตติ

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ อ้อนขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองในสนามอีกครั้งจาก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขารู้สึกดีกับตัวเองในตอนนี้และเชื่อว่าเขาแค่ต้องการโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ในการแสดงมันออกมาในสนามเท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อาซาร์ กลายสภาพเป็นตัวสำรองถาวรของ เรอัล มาดริด หลังจากผู้เล่นอายุน้อยอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และ โรดรีโก้ โกเอส กำลังพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องและเล่นกันได้ดีจนปิดกั้นโอกาสของเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยน 

'มันซับซ้อน มีหลายสิ่งหลายอย่าง (มีผลกระทบ), การบาดเจ็บ 2-3 ครั้ง, ข้อสงสัย และทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ ผมหวังเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพื่อให้สามารถแสดงให้เห็นในสนามว่าผมยังอยู่ในจุดสูงสุด ไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านี้แล้ว' อาซาร์ กล่าว

อาซาร์ ยังประเมินโอกาสของ เบลเยียม ในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายครั้งนี้ เนื่องจากเขายังคงเป็นกัปตันทีมของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรป

'ผมคิดว่าผมต้องตั้งมาตรฐานไว้สูง ผมจะพยายามทำให้ดีกว่า 4 ปีที่แล้ว มันคงจะยาก เพราะนั่นก็ค่อนข้างดีอยู่แล้ว แต่โดยรวม ผมโชคดีที่ได้เป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยม ประเทศที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงมีหน้าที่ที่ต้องคิดการใหญ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด