:::     :::

แบร์สตกลงเทรด'สมิธ'ไปเรฟเว่นส์

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ กลายเป็นอดีตของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีถูกเทรดไป บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ชิคาโก้ แบร์ส ทำข้อตกลงเทรด โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีซึ่งเป็นผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดของทัพพญาหมีไป บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ส่ง สมิธ เทรดแลกดราฟท์รอบ 2 กับรอบ 5 ปี 2023 พร้อมด้วย เอ.เจ.ไคล์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีจาก เรฟเว่นส์ ซึ่งจะได้เพลย์เมคเกอร์ที่่ช่วยทำให้เกมป้องกันแข็งแกร่งมากขึ้น หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ดีกรี 'โพร โบวล์' สองสมัย ทำ 607 แท็คเกิ้ลและ 7 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 69 เกมในชิคาโก้ 

สมิธ เคยยื่นเรื่องขอเทรดในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาระหว่างอยู่ในเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากความผิดหวังในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แบร์ส แต่มันไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นของเขา โดยไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ทำ 83 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 4 ครั้ง, 2.5 แซ็ค และทำ 2 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 8 เกมในซีซั่นนี้ 


ตามรายงานระบุว่า สมิธ มีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวในบัลติมอร์ เนื่องจากมีแนวโน้มว่า เรฟเว่นส์ จะปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ ลามาร์ แจ็คสัน มากกว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี

แบร์ส เพิ่งเทรด โรเบิร์ต ควินน์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนหน้านี้ ตามด้วยการเทรด สมิธ ไปบัลติมอร์ ตามแผนงานสร้างทีมใหม่ของ ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปที่พยายามรวบรวมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้น หลังการสะสมดราฟท์รอบ 2, 4 และ 5 ในช่วงสัปดาห์นี้ทำให้ปัจจุบัน แบร์ส มี 9 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ปี 2023 เพื่อความสอดคล้องกับพื้นที่เงินเดือนที่สูงกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด