:::     :::

เบอร์โรว์ไม่ยกการขาดเชสเป็นข้อแก้ตัวเกมพ่ายบราวน์ส

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่ยกการขาดปีกนอก เจมาร์ เชส มาเป็นข้ออ้างในการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ยกการขาดปีกนอกคู่ใจอย่าง เจมาร์ เชส มาเป็นข้อแก้ตัวหลังการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 13-32 ในเกม มันเดย์ ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 35 ครั้ง ระยะ 232 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์, เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ และถูก 5 แซ็ค ส่วนหนึ่งมาจากการขาด เชส ปีกนอกเบอร์หนึ่งของทีม โดยทำระยะบุกรวมกัน 229 หลา เฉพาะครึ่งแรกทำเพียง 100 หลา เล่นดาวน์ 3 สำเร็จเพียง 4 จาก 10 ครั้ง อีกทั้งทีมเสือลายพาดกลอนยังทำระยะเกมบุกภาคพื้นดินรวมกันเพียง 36 หลา

ด้าน ที ฮิกกิ้นส์ รับบอลมากสุด 49 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ที่ปีกนอก เบงกอลส์ รับบอลไม่ถึง 50 หลา แต่ เบอร์โรว์ ไม่ยกการขาด เชส มาเป็นข้อแก้ตัวสำหรับผลงานที่ย่ำแย่ในเกมล่าสุด

'ทุกครั้งที่ชายคนนั้นล้มลม มันจะมีผลกระทบ แต่เราเป็นทีมบุกดีกว่าที่เรานำเสนอในคืนนี้ แม้จะไม่มีเขาก็ตาม' เบอร์โรว์ กล่าว 'ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนั้น'


ทีมบุก เบงกอลส์ ยังมีอาวุธอย่าง ฮิกกิ้นส์, ไทเลอร์ บอยด์ และรันนิ่งแบ็ก โจ มิ๊กซั่น พร้อมด้วยปีกใน เฮย์เด้น เฮิร์สท์ เพื่อขยับรับบอลจาก เบอร์โรว์ แต่เห็นได้ชัดว่าการไม่มี เชส ทำให้เกมป้องกันของคู่แข่งรับมือง่ายขึ้น

'มันยาก เมื่อใดก็ตามที่เพื่อนของคุณล้มลงแบบนั้น' ควอร์เตอร์แบ็กปีสามกล่าวถึงการบาดเจ็บของ เชส 'คุณไม่ต้องการให้หนักใจคุณ เราคาดว่าเขาจะกลับมาในบางจุด เมื่อไหร่ผมก็ไม่แน่ใจ เขาจะทำในสิ่งที่เขาต้องการทำเพื่อกลับมาสู่สนาม'

ในระหว่างนี้ เบงกอลส์ จะต้องหาวิธีเล่นให้ดีขึ้นกับลูกบอลทั้งสองฝั่งไม่ว่าจะมี เชส หรือไม่ก็ตาม หลังถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ 

'นี่ไม่ใช่ประเภทของทีมที่เขาเป็น' แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชเบงกอลส์เผย 'นี่คือฤดูกาลที่มี 17 เกม และนี่คือเกมเดียว เรายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรในวันนี้ ผมมั่นใจว่าไม่ใช่คนที่เราเป็น แต่เราสามารถแก้ไขและล้างเกมนี้ออกไปได้อย่างรวดเร็ว หันเหความสนใจไปที่ แคโรไลน่า ในสัปดาห์หน้า มีโอกาสที่ดีที่จะนำสิ่งนี้ออกจากระบบของเราอย่างรวดเร็วและเล่นในวันอาทิตย์หน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด