:::     :::

ปิโอลี่หวังลูกทีมตอบสนองดีเกมรับมือซัลซ์บวร์ก

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กระตุ้นให้ลูกทีมตอบสนองหลังการพ่ายแพ้ โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนหน้าเกมดวลกับ ซัลซ์บวร์ก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน คาดหวังถึงการตอบสนองของนักเตะหลังการปราชัยต่อ โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ ซัลซ์บวร์ก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ซึ่งทีมปีศาจแดง-ดำต้องการอย่างน้อยหนึ่งแต้มเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันจะมีความหมายมาก มันเป็นเป้าหมายของเราสำหรับฤดูกาลและเราได้รับโอกาสนี้ ทีมรู้วิธีการจัดการกับภาระผูกพันที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ เราได้เล่นเกมสำคัญและหนักหน่วงมาแล้ว'

'เราผิดหวังในวันอาทิตย์ แต่อย่างที่ โตนาลี่ พูด มีเพียงสมาธิที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้'

เทรนเนอร์ทีมปีศาจแดง-ดำยังยืนยันว่าเขาไม่ได้หวังเพียงแค่ผลเสมอแม้ว่ามันจะเพียงพอต่อการคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ก็ตาม 

'เราไม่สามารถคิดเกี่ยวกับการลงสนามเพื่อเซฟพลังงานและมีทัศนคติของการรอคอย'

'เรามีแนวโน้มที่จะเล่นเกมรุกและเราต้องทำมันให้ดีด้วยความกระชับและสมดุล ซัลซ์บวร์ก อาจเป็นอันตรายได้ แต่เราต้องเล่นอย่างที่เรารู้วิธี'


ปิโอลี่ ยังกล่าวถึงสิ่งที่นักเตะพูดกับเขาหลังการประกาศการทำข้อตกลงใหม่ว่า 'ผมทำเครื่องหมายว่าใครแสดงความยินดีกับผมและใครไม่ทำ!'

'ผมมีความสุขมากกับการขยายสัญญานี้ ผมขอขอบคุณฝ่ายบริหารและนักเตะ เพราะหากไม่มีพวกเขา เรื่องนี้คงเป็นไปไม่ได้ นี่เป็นช่วงเวลาที่จะแสดงให้เห็นว่าเส้นทางที่เราเดินไปทำให้เราเติบโต เรากระตือรือร้นที่จะก้าวหน้าอย่างมาก'

'ผมชื่นชมสิ่งนี้จริงๆ สโมสรสามารถต่อสัญญาของผมได้อีกหนึ่งปี แต่พวกเขาทำมันในกรอบเวลาที่ยาวนานกว่า'

'มันเป็นสัญญาณของวิสัยทัศน์ของเรา ความร่วมมือของเราในการพยายามทำให้ มิลาน ใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น ผมชื่นชมต่อการขยายสัญญาจริงๆ และผมสามารถขอบคุณกลุ่มเจ้าของทีมเท่านั้น ผมรู้สึกนับถือและชื่นชมเสมอ'

สุดท้าย ปิโอลี่ ยังได้พูดถึงความสามารถของทีมในการฟื้นตัวกลับมาหลังการปราชัยว่า 'เพราะเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราจึงมีคุณค่าและแรงจูงใจมากมาย เรารู้ดีถึงความยากในการแข่งขัน'

'ซัลซ์บวร์ก ไม่เคยแพ้นอกบ้าน เรามีผู้เล่นที่แข็งแกร่งและเราเล่นเกมนี้ต่อหน้าแฟนๆของเรา ผมสามารถบอกคุณได้ว่าเรามีไพ่ที่ถูกต้องทั้งหมดที่จะทำได้ดี' ปิโอลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด