:::     :::

ผจก.ระยองพร้อมอำลาหากทีมไม่กระเตื้อง

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.ม้านิลมังกร เชื่อ การเปลี่ยนแปลงเพื่อความแข็งแกร่งและมั่นคง

หลังจาก "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรระยอง เอฟซี คุณพศิน ปิตุเตชะ ผู้จัดการทีมฯได้เผยถึงการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณในทุกๆภาคส่วนของระยอง เอฟซี ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารที่คอยซัพพอร์ตทีม ที่คอยหาสปอนเซอร์ลงเงินช่วยกันไม่อย่างนั้นคงไม่มีระยอง เอฟซี อยู่ในสารบบบอลไทย ขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่านที่เล็งเห็นความสำคัญการทำกีฬา การทำเด็กและเยาวชน ขอบคุณแฟนบอลที่มีส่วนร่วมเข้ามาติดตามและเป็นกำลังใจเรามาโดยตลอด"
"จากผลงานที่ผ่านมาในเรื่องผลสกอร์อาจไม่เป็นใจเรา เรื่องของการตัดสินที่บางครั้งอาจมองค้านสายตาไปบ้าง ทั้งนี้ตั้งแต่เปิดซีซั่นมาทีมงานทุกคนก็พยายามทำทีมกันแบบเต็มที่ แต่บางอย่างก็อาจจะดวงไม่ดีบ้าง แต่เราก็จะเดินไปข้างหน้าต่อไปครับ"
"ผมเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้มันจะเป็นจุดพลิกของเรา ให้ทีมของเรามีความแข็งแกร่งและมั่นคงมากขึ้น ผมเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้พวกเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีกับเรา และโชคที่ดีมาสู่พวกเรา ถ้าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยังไม่ดี ผมยินดีที่จะลาออกจากผู้จัดการทีมฯครับ"
"สุดท้ายขอขอบคุณโค้ชแดงที่เข้ามาเป็นครอบครัวระยอง เอฟซี ขอบคุณตลอด 11 เกมที่ทุ่มเทมุ่งมั่น และมาสร้างความสุขสร้างรอยยิ้มให้พวกเราขอบคุณครับ" "ผจก.หนุ่มไฟแรง" กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด