:::     :::

โบรย่าซึ้งพ็อตเตอร์ป๋าดันแจ้งเกิดสิงห์

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์มานโด โบรย่า กองหน้าหนุ่ม เชลซี ซาบซึ้งความพยายามมอบโอกาสของเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ ให้เขาได้มีบทบาทต่อทีมมากขึ้นตั้งแต่รับตำแหน่ง ก็อยากตอบแทนด้วยฟอร์มเด่นเกมชปล.พบ ดินาโม ซาเกร็บ (2 พ.ย.)

โบรย่า 9 จาก 14 เกมที่ โบรย่า ลงเล่นฤดูกาลนี้เกิดในยุค พ็อตเตอร์ เวลาแข่งมากบ้าง น้อยบ้างตามสถานการณ์ โดยมีไฮไลท์คือทำประตูใส่ วูล์ฟส์ เกมถล่ม 3-0 เมื่อเดือนก่อน 

กับแมตช์ส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ ที่ทีมการันตีแชมป์กลุ่มแข้งวัย 21 กะรัต หวังจะได้คายพิษสงอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ทำให้บอสชาวผู้ดีผิดหวังเพราะอุตส่าห์ผลักดัน 

ผมเป็นนักเตะที่เล่นอย่างมีอิสระ ส่วนตัวรักการเล่นฟุตบอล ดังนั้นเวลาที่เฮดโค้ชเชื่อมือ มันทำให้เรากล้ามีอิทธิพลต่อเกม” โบรย่า กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

พยายามที่จะช่วยทีมด้วยประตู, แอสซิสต์ หรือเล่นให้ดี และพยายามสร้างโอกาสให้กับทีม ทุกอย่างมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับโอกาสในเชิงบวก


ดาวรุ่งหลายคน อาจจะผิดหวังกับการไม่ค่อยได้รับเวลาลงเล่นมากนัก แต่ผมพยายามมองในแง่บวก พยายามพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะและลูกผู้ชายคนหนึ่ง” 

การทำงานร่วมกับสุดยอดนักเตะแวดล้อม ถือเป็นสิ่งที่น่าชื่นใจ ดังนั้นก็พยายามรักษาสิ่งดังกล่าวเอาไว้ในการซ้อม มองไปที่โอกาสซึ่งเฮดโค้ชมอบให้ และพยายามใช้ประโยชน์จากมันให้มากที่สุด

ความเชื่อมั่นจาก พ็อตเตอร์ เป็นสิ่งกระตุ้นทำให้อยากลงสนามไปมีอิทธิพลต่อเกม และพลิกสถานการณ์” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป เชลซี ต่อลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสามลูก-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด