:::     :::

เกสซีเย่เศร้าพักอย่างน้อย6สัปดาห์

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ จะพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์หลังการบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานจากเกมบุกชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น 4-2 เมื่อวันอังคาร

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยหลังเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่บุกชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น 4-2 ว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ บาดเจ็บกระดูกเชิงกรานและจะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ขณะที่ ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีเจ็บต้นขาจากเกมดังกล่าวเช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก 'โมบีสตาร์ปลุส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เกสซีเย่ ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเยือน พิลเซ่น เมื่อวันอังคาร ก่อนมิดฟิลด์วัย 25 ปีจะถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 67 เนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะที่ ปาโบล ตอร์เร่ ต้องออกจากสนามช่วงนาที 78 ด้วยปัญหาบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

'เกสซีเย่ แย่และโมโหมาก เพราะเขาเจ็บกระดูกเชิงกรานของเขา ผมคิดว่าจนถึงการบาดเจ็บ เขาทำได้ดี เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี แย่งบอลกลับมาได้ดี แต่เขาโชคร้ายจากการบาดเจ็บ' ชาบี กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 25 ปี

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่า เกสซีเย่ จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 6 สัปดาห์และน่าจะกลับมาจากหลังเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลโลกปี 2022 

ชาบี ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ ปาโบล ตอร์เร่ ว่า 'ปาโบล เล่นได้ดี เกมนี้ยากสำหรับผู้เล่นมิดฟิลด์ พวกเขาต้องโจมตีพื้นที่ว่างและไม่ใช่คุณสมบัติหลักของเขา เขามีคุณสมบัติอื่นๆ แต่เขาเข้าใจบทบาทของเขาดี และจบด้วยการทำประตู 4-2 โดยการโจมตีพื้นที่ว่าง เขาเป็นตะคริว แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด