:::     :::

เอเมรี่มาสนามซ้อมวิลล่าวันที่สองรอไฟเขียวเริ่มงาน

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ โค้ชชาวสเปน เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ แอสตัน วิลล่า เป็นวันที่สอง ด้วยความคาดหวังว่าจะสามารถคุมทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอเมรี่ เดินทางมาถึงสนามซ้อมบอดี้มัวร์ ฮีธ ของ แอสตัน วิลล่า เป็นวันที่สอง และยังคงรอการอนุญาติอย่างเป็นทางการ ถึงสามารถคุมลูกทีมใหม่ลงฝึกซ้อม และเริ่มงานในพรีเมียร์ลีกได้

เอเมรี่ ตอบตกลงรับงานคุมทีม แอสตัน วิลล่า ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 4 วันหลังจากปลด สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และวางกำหนดให้โค้ชชาวสเปนเริ่มงานในวันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยระหว่างนั้นได้ให้ อารอน แดงค์ส คุมทีมชั่วคราว


อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวครั้งแรกของ เอเมรี่ ที่สนามซ้อม แอสตัน วิลล่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยังไม่สามารถคุมทีมลงฝึกซ้อมได้ เพราะยังรอจัดการเรื่องเอกสารและวีซ่า โดยคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย และได้รับอนุญาติให้เริ่มต้นทำงานได้ในวันพุธ

แอสตัน วิลล่า ตั้งความหวังอย่างมากว่า เอเมรี่ จะสามารถประเดิมคุมทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรัง วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

คาดการณ์ว่า เอเมรี่ จะแต่งตั้ง ปาโก้ อาเยสเตราน เป็นหนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์โค้ช ขณะที่สโมสรยืนยันการอำลาของ นีล คัทเลอร์ โค้ชผู้รักษาประตู และ แดงค์ส จะอำลาทีมชุดใหญ่ไปรับบทบาทอื่น ส่วน ออสติน แม็คฟี จะอยู่ในทีมสต๊าฟฟ์โค้ชต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด