:::     :::

งูหวังสคริเนียร์เซ็นเพิ่มเร็ววันดับลือปารีส

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความหวังว่า มิลาน สคริเนียร์ จะต่อสัญญาใหม่ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายน โดยเขาพร้อมที่จะรับรายได้ต่ำกว่าที่ เปแอสเช เคยเสนอให้

ข้อตกลงของกองหลังรายนี้จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2023 และในทางทฤษฎีแล้วเขาจะสามารถเจรจากับสโมสรอื่นล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคม

นั่นคือสิ่งที่ เปแอสเช รอคอย และพวกเขาก็ไม่เคยปิดบังในความพยายามที่จะคว้าตัวเซนเตอร์แบ็กรายนี้หลังเคยถูก อินเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วในช่วงซัมเมอร์

เชื่อว่าข้อเสนอของแชมป์ลีก เอิง นั้นสูงถึง 70 ล้านยูโร ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ซึ่งตรงจุดนั้น งูใหญ่ ได้เพิ่มความต้องการของพวกเขาไปถึง 90 ล้านยูโรแล้ว

มาร็อตต้า กล่าวก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมากับ บาเยิร์น มิวนิค ว่า สคริเนียร์ น่าจะเซ็นสัญญาใหม่ได้ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่ามันไม่ได้หมายความว่า อินเตอร์ จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยสูงสุดของพวกเขา 6.5 ล้านยูโร แต่จะยอมให้ไปถึงจำนวนนั้นด้วยข้อผ่อนปรนจากโบนัสที่เกี่ยวข้องกับผลงาน

แต่นั่นก็ยังคงห่างไกลจากตัวเลข 9 ล้านยูโร ที่ เปแเอสเช เสนอให้ แต่ สคริเนียร์ อยากอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไปมากกว่า และไม่มีเหตุผลที่จะจากไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้เห็นต้นสังกัดต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด